เท่าไหร่ มากเกินไป




เท่าไหร่มากเกินไป? อาจารย์ CMT ที่ปรึกษาการศึกษาที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์เป็นทรัพยากรที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ป้อแป้เป็นส่วนใหญ่ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการหรือนักลงทุนที่พวกเขาจะติดต่อครั้งแรกของคุณด้วยสถาบันการศึกษาของเราและสามารถที่จะแนะนำคุณตลอดเส้นทางการศึกษาทางการเงินของคุณ ในฐานะที่เป็นผู้สอนผมพึ่งพาพวกเขาที่จะตอบคำถามของนักเรียนจำนวนมากตั้งแต่ผมไม่สามารถตอบสนองโดยตรงเสมอ ในขณะที่ฉันได้รับการเรียนการสอนในมุมไบซึ่งเป็นหนึ่งในที่ปรึกษามาหาผมเพื่อตรวจสอบพอร์ตการลงทุนของนักเรียน ที่ปรึกษาแสดงให้ฉันเห็นงานพิมพ์ของหุ้นที่นักเรียนจัดขึ้นในผลงานของพวกเขา กระดาษที่จำเป็นในการพิมพ์รายชื่อส่วนใหญ่มีแนวโน้มทำลายป่าขนาดเล็ก! นักเรียนวิธีที่จัดขึ้นในช่วง 200 หุ้นแต่ละ บางคนอยู่ในสถานะที่มีขนาดใหญ่ขณะที่คนอื่นเป็นเพียงไม่กี่หุ้น มีเป็นจำนวนมากของตำแหน่งที่เป็นจริงเป็นอันตรายต่อผลงานการลงทุนของคุณ ถ้าคุณเป็นผู้จัดการเงินแบบเต็มเวลามันเป็นไปไม่ได้เกือบที่จะติดตามและจัดการว่าหุ้นจำนวนมาก ฉันเกิดขึ้นเพื่อจะดูช่องข่าวการเงินในวันนี้และเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพสำหรับกองทุนที่เป็นแขกรับเชิญบอกว่าขนาดของพอร์ตโฟลิโอที่ต้องการสำหรับบุคคลควรมีขนาดไม่เกิน 30 หุ้น นี้อาจจะมากเกินไปสำหรับแต่ละผู้ประกอบการ / นักลงทุน ฉันค้นหาสำหรับกองทุนรวมที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ดูผลงานของผมพบว่าพวกเขาจะถือหุ้น 10 นี้ได้เหมือนกันสำหรับหลาย ๆ คนของเงินทุน ส่วนใหญ่ของกองทุนเข้มข้นในจำนวนของหุ้นขนาดเล็ก ผมไม่ได้แนะนำกองทุนรวมนี้เป็นเงินลงทุนนี้เป็นเพียงตัวอย่าง เมื่อคุณวางแผนที่จะลงทุนคุณควรดูที่สัดส่วนการลงทุน ในการเล่นภาคทำการบ้านของคุณและซื้อหนึ่งหรือสองหุ้นที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะทำกำไรในสภาพแวดล้อมของตลาด ให้แน่ใจว่าคุณมีการลงทุนในหลายภาคส่วนเพื่อกระจายความเสี่ยงของคุณ แต่ไม่ได้อยู่ในสต็อกจำนวนมากที่คุณไม่สามารถมุ่งเน้นไปที่การจัดการผลงานของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้มาพบกับที่ปรึกษาการศึกษาที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ในปัจจุบัน