Mckinsey s เจ็ด องศาอิสระ เพื่อการเจริญเติบโต




McKinsey เจ็ดองศาอิสระเพื่อการเจริญเติบโต สำรวจโอกาสใหม่สำหรับความสำเร็จ iStockphoto nicolamargaret วิธีที่คุณสามารถหาโอกาสใหม่ในการเพิ่มรายได้? บางองค์กรใช้การควบรวมกิจการหรือการซื้อกิจการจะเติบโตขณะที่คนอื่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่หรือขยายสู่ตลาดที่แตกต่างกัน เหล่านี้มีประโยชน์ทั้งหมด แต่ผู้นำบางคนใช้เวลาวิธีการเดียวกันและอีกครั้ง หากคุณมีแนวโน้มที่จะพึ่งพาลู่ทางเดียวกันสำหรับการเจริญเติบโตที่คุณอาจจะพลาดกับคนอื่น ๆ ที่อาจจะมีข้อได้เปรียบมากขึ้นหรือมีความเสี่ยงน้อย ในบทความนี้เราจะสำรวจเจ็ดองศาอิสระสำหรับการเจริญเติบโตของเครื่องมือที่คุณสามารถใช้เพื่อระบุโอกาสสำหรับการขยายตัวที่คุณมิฉะนั้นอาจมองข้าม เกี่ยวกับเครื่องมือ Mehrdad Baghai สตีเฟ่นเล่ย์และเดวิดสีขาว, คู่ค้าที่แมคคินและ บริษัท พัฒนาเจ็ดองศาของเสรีภาพสำหรับรูปแบบการเจริญเติบโตและการตีพิมพ์ในปี 2000 หนังสือของพวกเขา "ขลังของการเจริญเติบโต. ข้อมูลเชิงลึกปฏิบัติสำหรับอาคารนานเอ็นเตอร์ไพรส์" พวกเขาสร้างแบบจำลองเพื่อแก้ไขข้อ จำกัด ที่ผู้นำหลายคนไม่รู้ตัวใช้เมื่อพวกเขาคิดเกี่ยวกับวิธีที่จะเติบโตธุรกิจของพวกเขา แต่ละคน "องศา" จะช่วยให้คุณเปิดใจของคุณและแยกออกจากรูปแบบการคิดเป็นนิสัย เจ็ดองศาอิสระเพื่อการเจริญเติบโตคือ: ขายผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ให้กับลูกค้าที่มีอยู่ การแสวงหาลูกค้าใหม่ในตลาดที่มีอยู่ การสร้างผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ การพัฒนาวิธีการจัดส่งค่าใหม่ ย้ายเข้าไปอยู่ในภูมิภาคใหม่ การสร้างโครงสร้างอุตสาหกรรมใหม่ เปิดการแข่งขันใหม่โดยสิ้นเชิง จาก: "ขลังของการเจริญเติบโต: ข้อมูลเชิงลึกปฏิบัติสำหรับอาคารนานองค์กร" โดย Mehrdad Baghai สตีเฟ่นเล่ย์และเดวิดสีขาว เผยแพร่โดยสำนักพิมพ์เซอุส 2000 วิธีการสมัครเจ็ดองศา ลองดูที่แต่ละระดับในการเปิดและสำรวจสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสใหม่ ๆ ในแต่ละพื้นที่ มันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในการวิเคราะห์องศาตามลำดับขณะที่พวกเขากลายเป็นความซับซ้อนมากขึ้นตามที่คุณไปลงรายการ 1. ขายสินค้าที่มีอยู่ให้กับลูกค้าที่มีอยู่ ขั้นตอนแรกของคุณคือการคิดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถขายมากขึ้นของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ให้กับลูกค้าปัจจุบันของคุณ แรกให้ดูที่กลยุทธ์การตลาดของคุณ วิธีที่คุณสามารถกระตุ้นให้ลูกค้าที่จะเพิ่มขนาดหรือความถี่ของการซื้อของพวกเขาหรือซื้อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากช่วงของคุณ? มองไปที่การกำหนดราคา คุณราคาสินค้าหรือบริการของคุณที่สามารถแข่งขันได้? วิธีที่คุณสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มพิเศษสำหรับลูกค้าของคุณเพื่อให้คุณสามารถคิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับพวกเขา? หรือคุณอาจจะเพิ่มปริมาณและเพิ่มผลกำไรโดยวางราคา? นอกจากนี้ยังใช้เครื่องมือเช่นพีระมิดยี่ห้อที่จะพัฒนาความภักดีของลูกค้าเพื่อให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะซื้อจากคุณอีกครั้ง 2. การแสวงหาลูกค้าใหม่ในตลาดที่มีอยู่ การศึกษาระดับปริญญาที่สองของการเจริญเติบโตได้รับให้คุณพิจารณาวิธีที่คุณสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ของคุณ คุณอาจจะมีความอุดมสมบูรณ์ของความคิดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถทำเช่นนี้ แต่ถ้าคุณไม่ได้ทำมันแล้วมองไปที่การใช้การแบ่งส่วนตลาดที่จะแบ่งการตลาดของคุณเป็นกลุ่มเฉพาะ คุณสามารถพัฒนาวิธีการตลาดที่ดึงดูดความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนในกลุ่มเหล่านี้หรือชนิดใหม่ของลูกค้าทั้งหมด? นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เส้นโค้งการกระจายสินค้าไปยังเป้าหมายชนิดที่แตกต่างกันของลูกค้าบนพื้นฐานของเวทีผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในวงจรชีวิตของมัน 3. การสร้างผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ที่มีระดับนี้คุณมองเข้าไปในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ และเสริมสร้างวัตถุที่มีอยู่ ตรวจสอบการเสนอขายในปัจจุบันของคุณ วิธีที่คุณสามารถปรับปรุงที่จะทำให้มันน่าสนใจมากขึ้นหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้น? เพื่อสร้างความคิดใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้การรวมกันของเหตุผลการคิดเชิงโครงสร้างและระดมความคิด เช่นเดียวกับเครื่องมือความคิดสร้างสรรค์เช่นกระบวนการ Simplex และ TRIZ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้การวิเคราะห์ศัตรูพืชที่จะมองเห็นแนวโน้มหรือการเปลี่ยนแปลงในการรับรู้ของลูกค้าซึ่งทั้งสองสามารถเป็นโอกาสในการเจริญเติบโต ในขณะที่เครื่องมือเช่นคาโนรุ่นวิเคราะห์และ Doblin 10 ประเภทของนวัตกรรมที่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์ที่ผลักดันการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ 4. แนวทางการพัฒนามูลค่าการส่งสินค้าใหม่ ระดับนี้เกี่ยวข้องกับวิธีการที่คุณจัดการกับสินค้าและบริการก่อนและในขณะที่พวกเขาเข้าถึงลูกค้าของคุณ วิธีที่คุณสามารถปรับปรุงวิธีการที่คุณสร้างข้อเสนอและส่งมอบผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโต? แรกให้ดูที่กระบวนการทางธุรกิจในปัจจุบันของคุณ คุณสามารถเพิ่มมูลค่าโดยการสำรวจแนวทางใหม่ ๆ การปรับปรุงคุณภาพ หรือการทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ใช้ Value Chain วิเคราะห์และห่วงโซ่มูลค่าของพนักงานที่จะเข้าใจวิธีการที่คุณสร้างคุณค่าทั่วทั้งองค์กรของคุณเพื่อให้คุณสามารถมองหาพื้นที่ที่คุณสามารถทำสิ่งที่ดีกว่า ความร่วมมือที่สำคัญและพันธมิตรสามารถล้ำค่าที่นี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าองค์กรของคุณต้องดิ้นรนเพื่อตอบสนองความต้องการในตัวเอง ใช้เมทริกซ์ตัดสินใจเอาท์ซอร์สที่จะระบุว่างานที่คุณสามารถ outsource และที่คุณควรเก็บไว้ในบ้าน นอกจากนี้คุณยังสามารถสำรวจช่องทางขายใหม่ทั้งหมด นี้จะรวมถึงนำในคณะกรรมการผู้จัดจำหน่ายใหม่หรือหาวิธีที่สร้างสรรค์จะได้รับผลิตภัณฑ์ของคุณไปอยู่ในมือของลูกค้า 5. ย้ายเข้าไปอยู่ในภูมิศาสตร์ใหม่ ตลาดใหม่สามารถนำเสนอพื้นที่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับการเจริญเติบโต ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการสแกนโลก แต่มองไปที่ตลาดที่คุณมีอยู่แล้วทำหน้าที่ มีวิธีที่จะลึกมากขึ้นการกระจายที่คุณมีในดินแดนเหล่านี้หรือไม่? แล้วมองไปที่การเข้าถึงขององค์กรของคุณในระดับชาติ หากคุณเพียงให้บริการพื้นที่ที่ จำกัด วิธีที่คุณสามารถขยายสู่ตลาดใหม่ที่บ้าน? ในกรณีที่มีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ? หาบทความนี้มีประโยชน์ ในขณะที่คุณคิดเกี่ยวกับการตลาดทั่วโลกใช้ระยะทาง CAGE กรอบในการวิเคราะห์ว่าคนที่จะเป็นแบบที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรของคุณและที่คุณควรหลีกเลี่ยง หากคุณไม่ขยายสู่ตลาดใหม่ในต่างประเทศใช้รุ่น EPRG และพอร์เตอร์เพชรเพื่อให้องค์กรของคุณสามารถปรับให้เข้ากับวัฒนธรรมของประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ 6. การสร้างโครงสร้างอุตสาหกรรมใหม่ ระดับนี้จะช่วยกระตุ้นให้คุณเห็นวิธีการที่คุณสามารถใช้พันธมิตรและการเข้าซื้อกิจการเพื่อขยายธุรกิจของคุณ มีองค์กรใด ๆ ทั้งในอุตสาหกรรมของคุณหรือภายนอกมันที่คุณสามารถร่วมเป็นพันธมิตรกับหรือแม้กระทั่งได้รับการเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ร่วมกันหรือสร้างเศรษฐกิจที่มากขึ้นของขนาด คุณสามารถเพิ่มอำนาจการต่อรองของคุณหรือมีอิทธิพลมากในการควบคุมอุตสาหกรรมที่มีความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์การควบรวมกิจการหรือ? จำไว้ว่านี้อาจเป็นความเสี่ยงพื้นที่สำหรับการเจริญเติบโตในขณะที่มันเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์ว่าการควบรวมกิจการจะเล่นออกมากมากของพวกเขาล้มเหลวที่จะบรรลุค่าที่ต้องการ 7. เปิดการแข่งขันขึ้นมาใหม่โดยสิ้นเชิง การศึกษาระดับปริญญาที่ผ่านมาของการเจริญเติบโตที่เกี่ยวข้องกับการออกค้นหาโอกาสในการกระจายการลงทุน เพื่อให้คุณสามารถขยายสู่ตลาดใหม่และอุตสาหกรรม ดูทรัพย์สินของคุณโดยใช้วิธีการเช่นการวิเคราะห์ VRIO และ Core วิเคราะห์ความสามารถ คุณสามารถใช้ใด ๆ เหล่านี้ในการสร้างธุรกิจใหม่ทั้งหมด พิจารณาทักษะขององค์กรและทรัพยากรรวมทั้งคนที่เทคโนโลยีและความรู้ ประเด็นสำคัญ Mehrdad Baghai สตีเฟ่นเล่ย์และเดวิดสีขาว, คู่ค้าที่แมคคินและ บริษัท พัฒนาเจ็ดองศาของเสรีภาพสำหรับรูปแบบการเจริญเติบโตและการตีพิมพ์ในปี 2000 หนังสือของพวกเขา "ขลังของการเจริญเติบโต." รูปแบบการให้กรอบที่คุณสามารถใช้ในการสำรวจวิธีการที่จะเติบโตทางธุรกิจของคุณ เจ็ดองศาอิสระเพื่อการเจริญเติบโตคือ: ขายผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ให้กับลูกค้าที่มีอยู่ การแสวงหาลูกค้าใหม่ในตลาดที่มีอยู่ การสร้างผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ การพัฒนาวิธีการจัดส่งค่าใหม่ ย้ายเข้าไปอยู่ในภูมิภาคใหม่ การสร้างโครงสร้างอุตสาหกรรมใหม่ เปิดการแข่งขันใหม่โดยสิ้นเชิง ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของรูปแบบก็คือว่ามันจะช่วยให้คุณที่หลากหลายของโอกาสที่คุณสามารถสำรวจ เว็บไซต์นี้จะสอนทักษะที่จำเป็นสำหรับการประกอบอาชีพมีความสุขและประสบความสำเร็จ และนี่เป็นเพียงหนึ่งในหลายเครื่องมือและทรัพยากรที่คุณจะพบที่นี่ที่เครื่องมือใจ สมัครสมาชิกจดหมายข่าวฟรีของเรา หรือเข้าร่วมมายด์คลับเครื่องมือและจริงๆอาชีพของคุณมากเกินไป!