กระทู้ 2 แบบทดสอบ ความรู้พื้นฐาน forex




กระทู้: 2. แบบทดสอบความรู้พื้นฐาน Forex วันที่เข้าร่วมพฤษภาคม 2008 กระทู้ 120 2. แบบทดสอบความรู้พื้นฐาน Forex ภารกิจของ InformedTrades คือการสร้างทรัพยากรที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าที่ใช้งานของสต็อกฟิวเจอร์สและตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เราใช้วิดีโอเหล่านี้ช่อง YouTube การโพสต์วิดีโอการศึกษาการค้าของเราในการวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานของการซื้อขาย บนเว็บไซต์ของเราคุณจะพบการปรับปรุงตลาดวิดีโอประจำวันและพาดหัวข่าวที่จะช่วยคุณให้อยู่ด้านบนของตลาดและสร้างความคิดการซื้อขาย เราขอแนะนำให้การแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณดังนั้นโปรดอย่าลังเลที่จะแสดงความคิดเห็นของคุณที่นี่ เปิดบัญชีไมโคร FXCM ในขณะนี้เป็นเพียง $ 25 เปิดบัญชี เพื่อลงทะเบียนสำหรับ FXCM สาธิตบัญชีคลิกที่นี่ แบบทดสอบความรู้พื้นฐาน Forex n บทเรียนสุดท้ายของเราเราเริ่มโมดูลใหม่บนพื้นฐานของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่มีการดูที่วิธีการค้าที่มีความเข้าใจในทั้งวิเคราะห์ทางเทคนิคและขั้นพื้นฐานอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะประสบความสำเร็จในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและตลาดอื่น ๆ ในบทเรียนวันนี้เราจะไปเพื่อดำเนินการต่ออัตราแลกเปลี่ยนของเราฟรีหลักสูตรการค้าที่มีความคิดเห็นในสิ่งที่เราได้เรียนรู้ถึงจุดนี้เพื่อให้เราสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนมีความเข้าใจในพื้นฐานที่พวกเขาจะต้องตลอดเวลาที่เหลือของหลักสูตรนี้ที่ ในฐานะที่เป็นตอนนี้เรามีความเข้าใจพื้นฐานของวิธีการที่กระแสการค้าและการเคลื่อนย้ายเงินทุนเคลื่อนย้ายตลาดอัตราแลกเปลี่ยนขั้นตอนต่อไปคือการมองในแต่ละสกุลเงินบุคคลที่เราจะมุ่งเน้นไปที่เพื่อให้เราสามารถได้รับความเข้าใจจากภูมิหลังของพวกเขาและการแต่งหน้าของ เศรษฐกิจของพวกเขา เมื่อเรามีความเข้าใจในเรื่องนี้ก็จะกลายเป็นชัดเจนว่าปัจจัยพื้นฐานให้บริการคนขับรถที่สำคัญที่สุดของสกุลเงินของแต่ละบุคคลและดังนั้นสิ่งที่เราเป็นผู้ค้าควรดู ก่อนที่เราจะเป็นแบบนี้ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ทุกคนมีความเข้าใจถึงวิธีการที่กระแสการค้าและการเคลื่อนย้ายเงินทุนเคลื่อนย้ายตลาดอัตราแลกเปลี่ยน (ซึ่งจะกล่าวถึงในโมดูล 3 ของหลักสูตรนี้) เช่นเดียวกับแนวความคิดดังต่อไปนี้ทุกคนที่ได้รับความคุ้มครอง ในโมดูล 8 ของพื้นฐานของเราฟรีแน่นอนซื้อขายอยู่ในส่วนของการเรียนการสอนฟรี InformedTrades: - เราทุกคนต้องเข้าใจในสิ่งที่วงจรธุรกิจคือ - ความแตกต่างระหว่างนโยบายการเงินและนโยบายการคลัง - สิ่งที่ธนาคารกลางและวิธีการที่พวกเขาไปเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของอัตราดอกเบี้ย ใน 8 โมดูลพื้นฐานของหลักสูตรการซื้อขายเราครอบคลุมธนาคารกลางสหรัฐซึ่งเป็นธนาคารกลางในประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ธนาคารกลางที่เราจะต้องครอบคลุมไปข้างหน้าอาจแตกต่างกันในวิธีการที่ก้าวร้าวพวกเขาจะมีการดำเนินนโยบายการเงินในความสัมพันธ์กับสหรัฐวิธีการที่พวกเขาใช้ในการดำเนินนโยบายการเงินและปฏิกิริยาของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่นโยบายการเงินที่สร้าง เป็นพื้นเดียวกันไม่ว่าสิ่งที่ธนาคารกลางที่คุณกำลังมองหาที่ - สกุลเงินแรกที่เราจะครอบคลุมจะเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐดังนั้นคุณควรมีความเข้าใจที่ดีขององค์ประกอบพื้นฐานของเศรษฐกิจสหรัฐ ฉันจะให้ทุกคนที่นี่ 10 คำถามที่คุณควรมีความรู้ที่จะตอบถ้าคุณได้รับการผ่านโมดูล 8 ของพื้นฐานฟรีของฉันแน่นอนซื้อขายและโมดูล 3 ของหลักสูตรนี้ เพื่อช่วยทำให้มันน่าสนใจสำหรับทุกคนที่ผมจะนำเสนอฟรีสำเนาของหนังสือ Kathy Lien ที่ยอดเยี่ยมของการซื้อขายวันตลาดสกุลเงินไปยังบุคคลแรกที่โพสต์คำตอบที่ถูกต้องทั้งหมด 10 คำถามในส่วนความเห็นของบทเรียนนี้ใน InformedTrades หากคุณกำลังดูวิดีโอใน Youtube นี้คุณสามารถพบการเชื่อมโยงกับบทเรียนนี้ InformedTrades ไปทางขวาของวิดีโอที่ ตกลงดังนั้นที่นี่เราไป: 1. หากอัตราเงินเฟ้ออยู่ในระดับต่ำและธนาคารกลางเป็นกังวลเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจถดถอยสิ่งที่จะตอบสนองที่คาดว่านโยบายการเงินจะเป็นอย่างไร 2. หากอัตราเงินเฟ้อและการเจริญเติบโตที่มีทั้งสิ่งที่จะสูงที่คาดว่าจะตอบสนองต่อการดำเนินนโยบายการเงินจะเป็นอย่างไร 3. หากธนาคารกลางจะเพิ่มอัตราดอกเบี้ยส่งผลกระทบต่อสิ่งที่ถ้ามีนี้คาดว่าจะมีในสกุลเงินของประเทศที่ทุกคนเท่าเทียมกัน? 4. หากธนาคารกลางลดอัตราดอกเบี้ยส่งผลกระทบต่อสิ่งที่ถ้ามีนี้คาดว่าจะมีในสกุลเงินของประเทศที่ทุกคนเท่าเทียมกัน? 5. หากการนำเข้าของประเทศเติบโตและการค้าอื่น ๆ และกระแสเงินทุนยังคงเท่ากับสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อเรื่องนี้จะมีอยู่ในบัญชีปัจจุบันและสิ่งที่จะได้รับการที่คาดว่าจะส่งผลกระทบต่อสกุลเงินถ้ามีหรือไม่ 6. หากมีการส่งออกของประเทศที่เติบโตและการค้าอื่น ๆ และกระแสเงินทุนยังคงเท่ากับสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อเรื่องนี้จะมีอยู่ในบัญชีปัจจุบันและสิ่งที่จะได้รับการที่คาดว่าจะส่งผลกระทบต่อสกุลเงินถ้ามีหรือไม่ 7. หากเป็นประเทศที่เป็นผู้ส่งออกที่สำคัญของทองคำและราคาทองคำเคลื่อนขึ้น 50% ในช่วงปีสิ่งที่จะเป็นที่คาดว่าจะส่งผลกระทบต่อถ้ามีกับสกุลเงินของประเทศที่ทุกคนเท่าเทียมกัน? 8. ญี่ปุ่นเป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ของน้ำมันและแคนาดาเป็นผู้ส่งออกที่สำคัญของน้ำมัน หากราคาน้ำมันขึ้นไปถึง 50% ในช่วงปีที่แล้วสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อถ้ามีนี้ควรจะมีใน CAD / JPY คู่สกุลเงินทุกคนเท่าเทียมกัน? 9. ผู้ค้าที่ปฏิบัติตามปัจจัยพื้นฐานของเงินดอลลาร์สหรัฐให้ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเลขใด ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงสุขภาพโดยรวมของผู้บริโภค ทำไม? 10. เศรษฐกิจสหรัฐในอดีตที่ผ่านมาได้รับการเรียกว่าเป็นเศรษฐกิจอุตสาหกรรมตอนนี้มันจะเรียกว่ามากขึ้นเป็น ________________ เศรษฐกิจ เมื่อโพสต์คนแรกคำตอบที่ถูกทั้งหมด 10 คำถามเราจะส่งข้อความส่วนตัวถึงพวกเขาผ่านทางฟอรั่มที่จะขอที่อยู่ทางไปรษณีย์ที่พวกเขาต้องการสำเนาฟรีของพวกเขาในวันซื้อขายวันตลาดสกุลเงินที่ส่ง นั่นคือบทเรียนของเราในวันนี้ ในบทเรียนในวันพรุ่งนี้เราจะเริ่มการอภิปรายเกี่ยวกับปัจจัยพื้นฐานที่ย้ายแต่ละสกุลเงินหลักที่เราจะมุ่งเน้นไปที่เริ่มต้นด้วยเงินดอลลาร์สหรัฐดังนั้นฉันหวังว่าจะเห็นคุณในบทเรียนที่ และเช่นเคยถ้าคุณมีคำถามหรือความคิดเห็นใดกรุณาปล่อยให้พวกเขาในส่วนความเห็นด้านล่างและโชคดีกับการค้าของคุณ! แก้ไขครั้งล่าสุดโดย InformedTrades; 2008/08/21 ที่ 03:02