หลาย การวิเคราะห์ กรอบ เวลา




หลายการวิเคราะห์กรอบเวลา สวัสดีผู้ค้านี้เป็นนาธานทัคคิและฉันก็มีบทความสั้น ๆ ที่นี่สำหรับคุณเกี่ยวกับการตรวจสอบชุดสุขภาพของคุณในหลายกรอบเวลา ฉันรู้ว่าหลายท่านถ้าคุณมีกลยุทธ์ที่สร้างขึ้นรอบ ๆ บางกรอบเวลาที่ไม่ได้มีความสนใจใด ๆ กรอบเวลาที่แตกต่างจากชุดอัพของคุณจะถูกสร้างขึ้นบนใด ๆ แต่ผมจะแนะนำให้คุณ ในการวิเคราะห์ครั้งอื่น ๆ เช่นกันและในบทความสั้น ๆ นี้ผมจะอธิบายว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญและแสดงตัวอย่างของวิธีการที่จะไม่ขยันในการวิเคราะห์ก่อนการค้าของฉันได้ทำร้ายฉันในอดีตที่ผ่านมา เพื่อช่วยให้การเริ่มต้นโดยกล่าวถึงพื้นฐานของเหตุผลที่การวิเคราะห์กรอบเวลาเป็นสิ่งสำคัญดังนั้น ระดับสำคัญของการสนับสนุนและความต้านทานอาจมีอยู่ใกล้กับการค้าของคุณ แต่ที่ลาดเทจะเห็นในกรอบเวลาที่คุณมีการซื้อขายใน แนวโน้มอาจปรากฏแตกต่างกันในกรอบเวลาที่คุณกำลังมองหาที่กว่าที่แนวโน้มระยะยาวที่เป็นจริงที่จะย้าย ราคาอาจจะมีห้องพักที่จะไประยะเวลาหนึ่งที่มันเป็นจริงค่อนข้างมากกว่าขยายบนน้อยกว่ากรอบเวลา คุณสามารถทำให้จุดเริ่มต้นที่มีความแม่นยำมากขึ้นในเวลาที่สั้นกว่ากับคนอีกต่อไป คุณอาจจะใช้การค้าที่ดีในระยะสั้นกรอบเวลาและกลุ่มเป้าหมายของคุณ แต่ไม่ได้ตระหนักถึงคุณอาจมีให้มันทำงานหาวิธีที่แสวงหาผลกำไรที่ใหญ่กว่าเนื่องจากการที่แนวโน้มระยะยาว จึงมีค่อนข้างบางสิ่งที่สามารถทำร้ายคุณเป็นผลจากการไม่ได้มองอย่างทั่วถึงในเวลาหลายครั้งเฟรม แต่ในบทความนี้ผมจะมุ่งเน้นไปที่สองของพวกเขา แนวโน้มเป็นกับคุณในอีกกรอบเวลา - Price ถูกกว่าในการขยายกรอบเวลาที่สั้นลง 1 หลายครั้งที่ผมจะซื้อขาย Bollinger วงกลยุทธ์ของฉันใน 4HR 1 ชั่วโมงหรือแผนภูมิ ผมจะมีความสุขมากที่การตั้งค่าและนำเข้าตามเกณฑ์ของฉัน แต่ผมอาจจะลืมในการวิเคราะห์รายวันและรายสัปดาห์ (มักจะเป็นเพราะผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็นการตั้งค่าของฉันและไม่สามารถมีตัวเองมากพอที่จะเป็นผู้ป่วย) และพบว่ามันเป็นอย่างมากนับแนวโน้มแม้ว่าใน 4HR หรือ 1 ชั่วโมงมันดู เหมือนช่องทางที่ดีงาม ผมขอแสดงการค้าที่ทำให้ฉันเจ็บไม่น้อยเนื่องจากการขาดการวิเคราะห์กรอบเวลาหลาย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย): ดังนั้น 4HR ที่ผมทำรายการฉันมองการค้าที่สมบูรณ์แบบ มันเป็นตลาดที่ขาด ๆ หาย ๆ ที่ดูมีจำนวนมากของการเคลื่อนไหวลดลง ไม่มีอะไรใน 4HR ทำให้ฉันเชื่อว่าการค้านี้ wouldnt ผลงานออกมาดี แต่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นผู้แพ้ ตอนนี้ถ้าผมจะได้มองที่กราฟรายวันที่ฉันจะได้เห็นว่าฉันเป็นจริงการทำรายการสั้น ๆ ของฉันในขาขึ้นที่แข็งแกร่งมากและดังนั้นจึงไม่ควรจะมีการทำรายการที่ ผมขอแสดงสิ่งที่ทุกวันดูเหมือนในช่วงรายการที่: Okay ดังนั้นตอนนี้เราจะเห็นว่านี่คือการค้าที่น่ากลัว ผมมีธุรกิจไม่สละตำแหน่งสั้นที่ผมทำในที่กราฟรายวัน แต่เป็นเพราะผมไม่ได้ใช้เวลาในการทำวิเคราะห์เต็มรูปแบบก่อนที่จะทำให้รายการของฉันคุณจะเห็นว่าผมสูญเสียเงิน นี้เป็นตัวอย่างที่สำคัญของแนวโน้มเป็นกับคุณเมื่อคุณไม่ได้ตระหนักถึงมัน คุณต้องคอย thatALWAYS มองหาเทรนด์อีกต่อไปเมื่อคุณกำลังทำรายการ _____________________________________________________________________________________________________________________________________ ตัวอย่างต่อไปผมต้องการที่จะไปกว่าคือเมื่อราคาดูเหมือนจะมีห้องพัก แต่เป็นจริงค่อนข้างพร้อมที่จะย้อนกลับในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็ก ในตัวอย่างนี้คุณอาจไม่ได้สูญเสียการค้าเนื่องจากรายการในระยะยาวเป็นในด้านของคุณ แต่มันอาจจะทำให้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่อยู่เบื้องหลังในการค้า 15 หรือ 20 จุดในช่วงต้นของการค้ามาก ดังนั้นที่นี่เป็นอีกหนึ่งการค้า Bollinger ที่ผมเอา แต่ไม่ได้ให้ความสนใจใกล้เคียงกับกรอบเวลาที่มีขนาดเล็ก ดังนั้นที่นี่เราจะเห็นรายการของฉันซึ่งตรงกับเกณฑ์ของฉันอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ฉันได้รับ retracement ค่อนข้างใหญ่เกือบ immidiately หลังจากที่ผมใส่ เหตุผลที่เรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นเรื่องง่าย: แม้ว่าราคามีความอุดมสมบูรณ์ของห้องที่จะย้ายไป 4 ชั่วโมงมันเป็นมากกว่าการขยายในชั่วโมงและดังนั้นจึงมีการตีกลับขึ้นมาในห้องพักหายใจก่อนที่มันจะยังคงลดลง ที่นี่เป็นที่กราฟรายชั่วโมง: เอาล่ะเพื่อให้คุณสามารถดูจากแผนภูมิที่ที่ผมเอารายการของฉันอยู่ในสถานที่ที่ราคาถูกกว่าในการขยายกรอบเวลาที่สั้นลง ถ้าฉันจะได้เห็นว่าก่อนที่จะเข้าฉันจะได้รอให้ย้อนชั่วโมงและทำให้รายการของฉันที่ราคาที่ดีขึ้นมาก ทราบว่าเมื่อราคาที่มากกว่าการขยายมันไม่เสมอเด้งขึ้น; แต่เป็นวิธีที่มันใหญ่เกินไปของโอกาสที่จะใช้เมื่อคุณกำลังซื้อขาย ฉันหวังว่านี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าทำไมการวิเคราะห์กรอบเวลาจึงเป็นสิ่งสำคัญและวิธีที่จะสามารถช่วยให้คุณได้จุดพิเศษและช่วยตัวเองจากการสูญเสียพวกเขา กรุณาอย่าลังเลที่จะออกความเห็นด้วยความคิดของคุณและคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ฉันพูดฉันจะรักที่จะช่วยให้คุณ!