ลงทุนกับ forex - e - เรียนรู้




ลงทุนกับ Forex-E-เรียนรู้ เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าตอนนี้เรากำลังนำเสนอบริการบัญชีที่จัดการกับลูกค้าของเรา เราให้บริการนี​​้ผ่าน FXTM ของ PAMM (ร้อยละการจัดการเงินที่จัดสรร) บัญชี นี่คือภาพรวมคร่าวๆของวิธีการทำงาน: เริ่มแรกคุณจะต้องเปิดบัญชีกับ FXTM ใช้การเชื่อมโยงการติดตามของเรา เมื่อบัญชีของคุณได้รับการเปิดและตรวจสอบคุณจะต้องมีเงินทุนมัน ทันทีที่บัญชีของคุณได้รับการสนับสนุนการที่คุณจะต้องกรอกแบบสอบถามความเหมาะสมก่อนการตัดสินใจลงทุนเข้าบัญชีการจัดการของเรา เงินที่จะได้รับการรับรองการ PAMM ของเราและการค้าจะเริ่ม ไม่มีค่าใช้จ่ายล่วงหน้าว่าจะไปหรือค่าใช้จ่ายสำหรับบริการนี​​้ ค่าของเราอยู่ที่ 20% ของกำไรสุทธิที่เกิดขึ้นภายในเดือนปฏิทินใด ๆ หากกองทุนทำให้การกลับมาภายในเดือนปฏิทินไม่มี - ไม่มีค่าธรรมเนียม คุณมีการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านการลงทุนของคุณและสามารถเลือกที่จะถอนตัวออกในเวลาใดก็ได้ คุณจะได้รับงบรายเดือนและรายงานรายเดือนจากเรามีการอ้างอิงถึงมุมมองและการคาดการณ์ของเราก้าวไปข้างหน้า รูปแบบการค้าของเราเป็นอนุรักษ์นิยมมากและหมายเลขหนึ่งของเราคือการปกครองการบริหารความเสี่ยง เช่นมีกรณีที่ไม่มีการซื้อขายเกิน 1% ของความเสี่ยงเงินทุนในการค้าใด ๆ เดียว เราจะขอแนะนำให้คุณดูวิดีโอ YouTube ของเราและหน้า TRADES ล่าสุดของเราเพื่อให้คุณสามารถรับความรู้สึกสำหรับรูปแบบการค้าและทัศนคติที่มีต่อความเสี่ยงของเรา คุณสามารถเยี่ยมชมช่องของ YouTube ของเราโดยคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้: สดวิดีโอการค้าและการวิเคราะห์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดส่งอีเมล tradeforex อีเรียนรู้หรือโทร +44 (0) 203 004 8806. นอกจากนี้โปรดหาคำตอบของคำถามที่ถามบ่อยด้านล่าง อะไรคือเงินลงทุนขั้นต่ำ? - ขั้นต่ำ $ 100 อะไรคือผลตอบแทนที่คาดการณ์ของคุณ? - เราต้องการที่จะคาดการณ์แบบอนุรักษ์นิยมและฐานการคาดการณ์ของเราต่อไตรมาส เรามุ่งมั่นที่จะบรรลุ 4% กำไรสุทธิต่อไตรมาสสำหรับลูกค้าของเรา; สะสมผลตอบแทนที่ 16% กำไรสุทธิต่อปีจากการลงทุน นานแค่ไหนที่ฉันต้องเก็บเงินในบัญชี? - ไม่มีการ จำกัด เวลาสิ่งที่มีอยู่ คุณมีการเข้าถึงแบบเต็มเต็มรูปแบบและมีความยืดหยุ่นที่จะถอนตัวเงินของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ ฉันจะดูผลการดำเนินงานของกองทุนได้อย่างไร - FXTM มีระบบที่ดีโดยคุณสามารถติดตามค่ารายวันของเงินทุนของคุณภายในแพลตฟอร์มของพวกเขา คุณสามารถที่จะเห็นกำไรได้ในชีวิตประจำวันหรือการสูญเสียกำไรหรือขาดทุนรายเดือนและค่าร้อยละ ฉันจะรู้ว่าการซื้อขายที่คุณจะพา? เราบันทึกการซื้อขายของเราอยู่ในชีวิตประจำวันและอัปโหลดไปยังฟีดทางสังคมของเรา มีควรจะเป็นตัวอย่างที่เราไม่สามารถบันทึกการถ่ายทอดสดการค้า แต่ถ้าด้วยเหตุผลใด ๆ นี้จะเกิดขึ้นมีจะเป็นหน้าจอที่โพสต์ในส่วนของเราการค้าล่าสุดของเว็บไซต์ของเรา นอกจากนี้คุณจะได้รับงบรายเดือนที่แสดงตำแหน่งของแต่ละบุคคล เงินของฉันมีการป้องกันผ่านการควบคุมใด ๆ ? - ใช่. FXTM เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยการดำเนินการทางการเงิน (FCA จำนวน: 600475) และ CySEC ภายใต้หมายเลขใบอนุญาต 185/12 มีการรับประกันใด ๆ สำหรับการลงทุนของฉัน? - ฉบับอย่างไรก็ตามการควบคุมความเสี่ยงของเราเป็นอย่างมากที่มีความแม่นยำและการจัดการอย่างรอบคอบเพื่อให้ไม่เกิน 1% ของความเสี่ยงที่จะสัมผัสความคิดในการค้าใด ๆ เดียว ความถี่ที่คุณค้าไม่? - หากมีโอกาสทำงานได้เราจะซื้อขายในชีวิตประจำวัน ถ้าเรามีการซื้อขาย 4x ต่อวันเราจะปรับค่าความเสี่ยงเพื่อให้ได้สูงสุด 1% จะเสี่ยงโดยรวม ตัวอย่างเช่นมีความเสี่ยงต่อการค้า 0.25% วิธีการที่ฉันสามารถถอนเงินได้หรือไม่? - เพียงกรอกแบบคำขอถอนในพอร์ทัล FXTM นักลงทุนและเงินของคุณจะถูกส่งกลับภายในห้าวันทำการ เมื่อคุณจะใช้ค่าประสิทธิภาพของคุณ? - การที่เราสามารถใช้ค่าประสิทธิภาพของเราในตอนท้ายของแต่ละเดือนปฏิทิน คุณยังคงใช้เวลาค่าของคุณหากกองทุนไม่ได้กลับมาหรือไม่? - ฉบับที่เราจะได้รับเงินถ้ากองทุนทำให้ผลตอบแทนที่ดีจึงเป็นสิ่งที่อยู่ในความสนใจของเราที่จะทำงานได้ดี ฉันจะลงทุน? - เพียงอีเมล tradeforex อีเรียนรู้หรือโทรศัพท์ +44 (0) 203 004 8806 และเราจะให้คุณด้วยขั้นตอนตามคำแนะนำขั้นตอน