Mfm4 หุ่นยนต์ forex




MFM4 หุ่นยนต์ Forex หุ่นยนต์ MFM4 Forex เป็นวิธีการแก้ปัญหาการซื้อขายอัตโนมัติใหม่ที่ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ทำกำไรได้ในทุกคู่สกุลเงินเดียว นักพัฒนาของซอฟต์แวร์นี้เป็นชื่อแมทธิวและเขาอ้างว่าเขาได้รับการออกแบบนี้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ Forex ในการเขียนโปรแกรมภาษา MQL4 หนึ่งในความสำเร็จหลักของเขาคือการที่เขาเชื่อว่า EAs เชิงพาณิชย์ที่มีความซับซ้อนเกินไปและการทดสอบหลังมากเกินไปซึ่งเป็นสิ่งที่เขาได้อยู่ห่างจาก วันนี้ผมจะให้ตรวจสอบและแจ้งให้คุณทราบความคิดของฉันเกี่ยวกับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ Forex แมตทิวส์ใหม่ MFM4 โฟรีวิวหุ่นยนต์ หุ่นยนต์ Forex MFM4 ถูกสร้างขึ้นด้วยกลยุทธ์การซื้อขายที่ไม่ซ้ำกันที่ไม่ได้ Martingale หรือเส้นโค้งพอดี นักพัฒนาของระบบเชื่อว่าคุณสามารถเริ่มต้นด้วยน้อยที่สุดเท่าที่ $ 100 และมีการป้องกันความเสี่ยงไม่จำเป็นต้องใช้ซึ่งทำให้สามารถทำงานร่วมกับโบรกเกอร์สหรัฐ เขาได้กลับมาทดสอบซอฟต์แวร์สี่ปีและเชื่อว่าไม่มีความรู้ที่จำเป็นพิเศษ แมทธิวจะถูกเรียกเก็บเงิน $ 99 สำหรับหุ่นยนต์ Forex MFM4 และบนเว็บไซต์มันบอกว่าราคาปกติคือ 249 $ ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทำงานร่วมกับ 12 คู่ที่แตกต่างกันและใช้กลยุทธ์เดียวกันในแต่ละคู่ ขณะที่ผมเก็บรวบรวมเพื่อตรวจสอบบัญชีหนังสือของฉัน FX สำหรับหุ่นยนต์นี้เศร้า Ive มาพบว่าบัญชีที่ถูกลบไปแล้ว ผมคิดว่าหุ่นยนต์ไม่ได้เปิดออกตามที่คาดหวังว่าแมทธิวและอื่น ๆ ที่จริงๆทำให้สิ้นไปความคิดเห็นของฉัน เห็นได้ชัดว่าผมเคยแนะนำหุ่นยนต์ Forex MFM4 พิจารณาบัญชีสำหรับระบบนี้ไม่สามารถใช้ได้อีก แมทธิวถ้าคุณอ่านทบทวนอย่าลังเลที่จะส่งอีเมลฉันให้ฉันรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับผลลัพธ์เหล่านี้ ถ้าคุณไม่ส่งอีเมลฉันป่วยคิดว่าบัญชีที่ถูกจับ หากคุณมีสิ่งที่คุณต้องการจะมีส่วนร่วมในการตรวจสอบนี้โปรดออกความคิดและความคิดเห็นด้านล่าง