Trade77 ; กลยุทธ์การ ร่อน กำไร เปิดเผย




Trade77; กลยุทธ์การร่อนกำไรเปิดเผย สวัสดีผู้ค้าผมมณีและฉันเขียนการค้า 77 ส่วนโปรดปฏิบัติตามฉัน Twitter สำหรับการปรับปรุงต่อไป นี้เป็นหนึ่งในวิธีการถลกหนังส่วนบุคคลของฉันและฉันเรียกว่า 5 นาทีเงียบเวลา 3. 80 และ 20 ระดับที่บ่งชี้ Stochastics 4. เป้าหมายกำไร 7 จุดและ 10 จุด 5. หยุดการสูญเสียคือ 15 จุด วิธีการค้า: กฎทั่วไปของการซื้อขายคือการค้าเพียงครั้งเดียวต่อวันและหลังจาก 15:00 ตามเวลานิวยอร์ก หลังจาก 03:00 เรารอ Stochastics ไปเกินกว่า 80 หรือต่ำกว่า 20 และว่าที่ใกล้ชิดของเทียนที่เราจะไปสั้นหรือยาวตามลำดับ ดูตารางด้านล่างนี้เป็นสัญญาณก่อนหน้านี้สำหรับวันสุดท้าย: นี่คือตัวอย่างของวิธีการนี​​้อีก มีกฎอื่นอยู่ที่นี่: ถ้าเวลา 15:00 นสุ่มได้แล้วเกินกว่า 80 หรือต่ำกว่า 20 แล้วคุณควรจะรอให้มันไปรอบ ๆ 60 (กรณีแรก) และไปประมาณ 40 (สำหรับกรณีที่สอง) แล้วรอให้ ซื้อหรือขายสัญญาณ นี้เรียกว่าเขตเป็นกลาง Stochastic ในวิธีการนี​​้ดังนั้นหากสุ่มอยู่ในโซนการนัดหยุดงานแล้วคุณควรจะรอให้มันไปอยู่ในโซนกลางแล้วรอสัญญาณ นี่ฉันจะต้องทราบว่าสัญญาณทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับ K% ใน Stochastics ดังนั้นคุณจึงควรรอให้ K% จะไปข้างต้น 80 หรือต่ำกว่า 20 สำหรับสัญญาณ วิธีนี้ใช้งานได้ดีในตลาดผันผวนต่ำหลังจากที่ฉันเลือกเวลา 15:00 นิวยอร์กเพราะปัญหานี้ ดังนั้นเราจึงสามารถใช้วิธีนี้เมื่อใดก็ตามที่เราจะพบการเคลื่อนไหวของราคาจะแคบและปริมาณต่ำเกินไปเช่นในสัปดาห์นี้และยัง holidays. I จะเขียนเกี่ยวกับความคิดทั่วไปของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง ความคิดเห็นที่เปิดดังนั้นหากคุณมีความคิดใด ๆ และความคิดเห็นโปรดอย่าลังเลที่จะเขียนมันลง