เกี่ยวกับ สถาบันการซื้อขายออนไลน์




เกี่ยวกับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ผู้นำในการลงทุนและการศึกษาสำหรับตลาดซื้อขายใด ๆ หรือสินทรัพย์ พันธกิจ: การปฏิรูปอาศัยอยู่ทั่วโลกผ่านการซื้อขายที่โดดเด่นและการศึกษาการลงทุน รากซื้อขายออนไลน์ของสถ​​าบันการศึกษาสามารถสืบย้อนกลับไปปี 1997 เป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดในชั้นการค้าในสหรัฐอเมริกาที่มี 180 ผู้ค้าเฉลี่ยครึ่งพันล้านดอลลาร์ในการทำธุรกรรมในชีวิตประจำวัน เพื่อปรับปรุงผลการผู้จัดการและผู้ค้าชั้นนำที่นำเสนอการประชุมการฝึกชีวิตประจำวันในวิธีการค้าขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีผลกำไร ในปี 2001 เราเปลี่ยนโฟกัสของเราที่จะให้การศึกษา แต่เพียงผู้เดียว วันนี้เรามีชุมชนกว่​​า 200,000 นักลงทุนที่มีการเรียนรู้เพื่อการค้าที่มีทักษะและความเชื่อมั่นของผู้ค้ามืออาชีพ การศึกษาของผู้ซื้อขายสำหรับทุกความต้องการและประสบการณ์ระดับ: เรามีการเรียนการสอนมืออาชีพในทุกสถานที่การเรียนการสอนรัฐของศิลปะของเราทั่วโลกเช่นเดียวกับความหลากหลายของวัสดุการศึกษาที่บ้าน การเรียนการสอนครอบคลุมคลื่นความถี่ของรูปแบบการค้าและสินทรัพย์จากระยะสั้น Trading, สวิง, การซื้อขายตำแหน่งและทฤษฎีการลงทุนในหุ้น, กองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนตัวฟิวเจอร์ส (Eminis และสินค้าโภคภัณฑ์) และสกุลเงิน หลักสูตรในสถานที่ของเราจะมุ่งเน้นที่นักลงทุนรายย่อยหรือผู้ค้าสามเณรหรือมีประสบการณ์ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการใช้เครื่องมือเดียวกันและเทคนิคการค้าระดับมืออาชีพเป็นผู้ค้ามืออาชีพใน Wall Street หลักสูตรเหล่านี้นำเสนอประสบการณ์การศึกษาและการฝึกอบรมที่สมบูรณ์มุ่งเน้นไปที่ปัจจัยพื้นฐานของการค้าการวิเคราะห์ทางเทคนิคการบริหารความเสี่ยงสูงและทักษะการพัฒนาของการดำเนินการสำหรับแทบซื้อขายตราสารใด ๆ เมื่อกลศาสตร์ของการซื้อขายที่ได้รับการเรียนรู้ที่นักเรียนอาจเลือกที่จะใช้ระยะเวลาการฝึกอบรมเพิ่มเติมในห้องเรียนเสมือนจริงของเราที่เรียกว่าการขยายการเรียนรู้ติดตามประสบการณ์การเรียนรู้ออนไลน์ที่ช่วยให้นักเรียนเลือกพื้นที่การศึกษาที่เหมาะกับรูปแบบการค้าที่เลือกของพวกเขาสินทรัพย์ ชั้นเรียนและวัตถุประสงค์การเรียนรู้ เรายังได้พัฒนาชุดของแผ่นซีดีที่บ้านการศึกษาซึ่งสามารถนำไปใช้กับตัวเองหรือร่วมกับหลักสูตรของเรา หลายชั้นเรียนของเราให้ส่วนลดค่าเล่าเรียนจากพันธมิตรของเรา และเราจะไม่ซ้ำกันในการบูรณาการการซื้อขายสดโดยนักเรียนในชั้นเรียนที่มีค่าใช้จ่ายทั้งหมดโดยเรา เราให้คุณบัญชีและครอบคลุมค่าคอมมิชชั่นและการสูญเสียของคุณเพราะเราเชื่อว่าวิธีเดียวที่จะได้เรียนรู้การค้าเป็นที่จะทำมันในตลาดอยู่กับผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์ / อาจารย์ที่ด้านข้างของคุณ ในฐานะที่เป็นนักศึกษาสถาบันการซื้อขายออนไลน์ที่คุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนของผู้ค้าที่ใช้งานมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องผ่านการพัฒนาทักษะอาชีพของพวกเขา ในความเป็นจริงหลายชั้นเรียนของเราให้ฟรี "retakes" ให้นานที่สุดเท่าที่คุณกำลังที่เกี่ยวข้องกับเราในขณะที่คนอื่น ๆ มีการเรียนรู้ตลอดชีวิตในราคาที่เหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? ใช้ขั้นตอนแรกในการศึกษาของคุณตอนนี้!