บทเรียน forex ซื้อขาย




เดือนนี้รีวิว: ReviewsNest เป็นเว็บไซต์ใหม่ทุ่มเทเพื่อให้ Hands-On, เป็นกลาง, ผู้เชี่ยวชาญในเชิงลึกความคิดเห็นต่อสินค้า ภารกิจของเราคือการช่วยให้ผู้เข้าชมของเราหาทางของพวกเขาผ่านตลาดแออัดช่วยให้พวกเขาที่จะลอดผลิตภัณฑ์ที่ดีจากที่ไม่ดี เมื่อตรวจสอบตลาดเราบนมือหลายผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่ใช้แสดงความคิดเห็นที่มีความเชี่ยวชาญของเราและให้คำปรึกษาตามความจำเป็นกับผู้เชี่ยวชาญในสาขา ในเว็บไซต์ของเราเราให้ผลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยอดนิยมในตลาดในลักษณะที่ตรงไปตรงมา แต่ละคนในเชิงลึกรวมถึงการทบทวนผลิตภัณฑ์: ราคาสินค้า รายชื่อของสิ่งที่คุณจะได้รับเงินของคุณ การวิเคราะห์ความเสี่ยงการสั่งซื้อและการรับประกันคืนเงินถ้ามี เหมาะสมสำหรับผู้ชมเป้าหมาย นอกจากนี้แน่นอนเราบอกคุณได้สิ่งที่เราคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ต่อไปนี้ความคิดเห็นในเชิงลึกสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยอดนิยมเป็นบทสรุปการตรวจสอบ สรุปให้กราฟเปรียบเทียบพร้อมกับข้อสรุปของเราที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้เลือกผู้ชนะ เรามีความมุ่งมั่นในการรักษา ReviewsNest เป็น Hands-On ไม่มีอคติ ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจสอบในเชิงลึกเว็บไซต์: Hands-On - ความคิดเห็นทั้งหมดที่มีการโพสต์เท่านั้นหลังจากที่พิถีพิถัน Hands-On ทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถให้ข้อมูลที่ถูกต้องละเอียดและช่วยให้คุณประหยัดปัญหาในการซื้อสินค้าที่คนโง่ ในฐานะที่เป็นส่วนหัวของเรากล่าวว่าเราทำวิจัยเพื่อให้คุณไม่ต้อง! เป็นกลาง - ReviewsNest เป็นเว็บไซต์ที่เป็นอิสระไม่ได้เป็นเจ้าของโดย บริษัท ตรวจสอบ ดังนั้นเราจึงไม่สั่งการทดสอบและผู้เชี่ยวชาญของเราในทางความคิดที่พวกเขาควรจะแสดงใด ๆ หรือผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาควรเลือกให้เป็นผู้ชนะ เราให้ความสำคัญยิ่งยวดในการขาดของเรามีอคติ Expert - แต่ละผลิตภัณฑ์มีการทดสอบและการตรวจสอบทั้งจากคณะของเราในบ้านของผู้แสดงความคิดเห็นผู้เชี่ยวชาญหนุนตามความจำเป็นโดยผู้เชี่ยวชาญในสาขาการทบทวน ยกตัวอย่างเช่นในขณะที่การทดสอบการเรียนรู้การเล่นคีย์บอร์ดโปรแกรมเราไม่เพียง แต่ผ่านไปพวกเขาผ่านการแสดงความคิดเห็นที่อยู่ในบ้านของเรา แต่ยังเพิ่มในเด็กหลายคน (ที่จะช่วยในการตรวจสอบความฉลาดทางความสนุกความน่าดึงดูดใจและความเหมาะสมสำหรับเด็ก) และได้รับการพิจารณา กับนักดนตรีมืออาชีพ ในความลึก - ความคิดเห็นของเรามีความครอบคลุมมาก เราพยายามที่จะออกจากหินไม่ unturned และให้คุณมีข้อมูลทั้งหมดที่เรากำหนดความสำคัญในใจของคุณ ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ทบทวนมืออาชีพเราบางครั้งจะมีการชดเชยโดย บริษัท มีผลิตภัณฑ์ที่เราตรวจสอบ เราพิจารณารายได้เข้าชมของเราความไว้วางใจที่มีความสำคัญยิ่งยวดและวิธีเดียวที่เรารู้ว่าการทำเช่นนี้โดยการให้คุณมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์และเป็นจริงดังนั้นเราจึงจะสมบูรณ์เปิดและซื่อสัตย์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราตรวจสอบทุกคน รายละเอียดที่นี่ เว็บไซต์ของเรามีความคิดเห็นเพียงไม่กี่ตลาดได้ตลอดเวลา เดือนนี้ตลาดที่มีการตรวจสอบสำหรับ: สอนกีตาร์ออนไลน์หลักสูตรที่ออกแบบมาสำหรับการเรียนการสอนวิธีการเล่นกีตาร์อะคูสติกไฟฟ้าและที่บ้านโดยไม่จำเป็นต้องของกีตาร์ครูที่มีราคาแพง บทเรียนร้องเพลงออนไลน์หลักสูตรที่ออกแบบมาสำหรับช่วยให้คุณสามารถที่จะพัฒนาทักษะการร้องเพลงของคุณที่บ้านโดยไม่จำเป็นต้องของโค้ชเสียงที่มีราคาแพง บทเรียนเปียโนออนไลน์หลักสูตรที่ออกแบบมาสำหรับการเรียนการสอนวิธีการเล่นเปียโนและคีย์บอร์ดที่บ้านโดยไม่จำเป็นต้องเป็นครูสอนเปียโนที่มีราคาแพง ตรวจสอบรุ่นล่าสุดของเรา: บทเรียนกลองออนไลน์ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะเรียนรู้กลองที่บ้านโดยไม่จำเป็นต้องเป็นครูสอนตีกลองที่มีราคาแพง บทเรียนการฝึกอบรมหูสนามที่สมบูรณ์แบบที่มีความสามารถของการฝึกอบรมหูของคุณจะได้รับทั้งสองสนามที่สมบูรณ์แบบและสนามญาติ บทเรียนออนไลน์ FOREX ซื้อขาย สอนวิธีการประสบความสำเร็จในการค้าในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก: ซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน เวลาที่ดีที่สุดเพื่อการค้าตลาด Forex ตลอด 24 ชั่วโมง ขอสงวนสิทธิ์ กลุ่มคอนเนอร์, Inc. ("บริษัท ฯ ") ไม่ได้เป็นที่ปรึกษาการลงทุนและไม่ได้เป็นที่ปรึกษาการลงทุนจดทะเบียนหรือนายหน้าตัวแทนจำหน่ายและไม่ยืนยันว่าจะบอกหรือแนะนำซึ่งหลักทรัพย์หรือลูกค้าสกุลเงินควรจะซื้อหรือขายสำหรับตัวเอง นักวิเคราะห์และพนักงาน บริษัท ในเครือของหรือ บริษัท อาจดำรงตำแหน่งในหุ้นที่สกุลเงินหรืออุตสาหกรรมกล่าวถึงที่นี่ คุณเข้าใจและยอมรับว่ามีระดับที่สูงมากของความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องในหลักทรัพย์เพื่อค้าและ / หรือสกุลเงิน บริษัท ผู้เขียนสำนักพิมพ์และ บริษัท ในเครือทั้งหมดของกิจการถือว่ารับผิดชอบหรือไม่รับผิดสำหรับการซื้อขายและผลการลงทุนของคุณ งบจริงบนเว็บไซต์ของ บริษัท ฯ หรือในสิ่งพิมพ์ของตนจะทำตามวันที่ที่ระบุไว้และอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า มันไม่ควรจะคิดว่าวิธีการเทคนิคหรือตัวชี้วัดที่แสดงอยู่ในผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะเป็นผลดีหรือว่าพวกเขาจะไม่ส่งผลในการสูญเสีย ผลงานในอดีตของผู้ประกอบการที่บุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือระบบการซื้อขายการตีพิมพ์โดย บริษัท ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงผลตอบแทนในอนาคตโดยที่ผู้ประกอบการหรือระบบและไม่ได้แสดงให้เห็นถึงผลตอบแทนในอนาคตที่จะตระหนักโดยคุณ นอกจากนี้ตัวชี้วัดกลยุทธ์คอลัมน์บทความและคุณสมบัติอื่น ๆ ทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ฯ (รวมเรียกว่า "ข้อมูล") เพื่อให้ข้อมูลและการศึกษาเท่านั้นและไม่ควรจะตีความว่าเป็นคำแนะนำการลงทุน ตัวอย่างที่นำเสนอบนเว็บไซต์ของ บริษัท ฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น เช่นชุดสุขภาพไม่ได้ชักชวนของการสั่งซื้อที่จะซื้อหรือขายใด ๆ ดังนั้นคุณไม่ควรพึ่งพาข้อมูลในการลงทุนใด ๆ แต่คุณควรใช้ข้อมูลเป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับการทำวิจัยอิสระเพิ่มเติมเพื่อที่จะช่วยให้คุณในรูปแบบความคิดเห็นของคุณเองเกี่ยวกับการลงทุน คุณควรตรวจสอบกับที่ปรึกษาทางการเงินของคุณและได้รับใบอนุญาตที่ปรึกษาด้านภาษีเพื่อตรวจสอบความเหมาะสมของการลงทุนใด ๆ ผลงานเพียงสมมติฐานหรือเลียนแบบมีข้อ จำกัด บางอย่าง ซึ่งแตกต่างจากการบันทึกผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงผลการเลียนแบบไม่ได้แสดงการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงและไม่อาจรับผลกระทบจากนายหน้าและค่าธรรมเนียมอื่น ๆ เลื่อนหลุด นอกจากนี้ตั้งแต่การค้าไม่ได้รับการดำเนินการจริงผลที่อาจมีความเข้าใจหรือมากกว่าการชดเชยผลกระทบถ้ามีปัจจัยที่ตลาดบางอย่างเช่นการขาดสภาพคล่อง เลียนแบบโปรแกรมเทรดดิ้งโดยทั่วไปยังเป็นเรื่องที่ความจริงที่ว่าพวกเขาถูกออกแบบกับผลประโยชน์ของการหวน ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำที่จะบัญชีใด ๆ หรือมีโอกาสที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายกันกับที่แสดง ความเห็นนักวิเคราะห์ทั้งหมดที่มีให้ใน TradingMarkets มีให้เพื่อการศึกษาเท่านั้น นักวิเคราะห์และพนักงาน บริษัท ในเครือของหรือ TradingMarkets อาจดำรงตำแหน่งในหุ้นหรืออุตสาหกรรมกล่าวถึงที่นี่ ข้อมูลนี้ไม่ได้เป็นข้อเสนอแนะหรือชักชวนให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใด ๆ การใช้งานของคุณและข้อมูลที่มีอยู่ใน TradingMarkets จะเป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้ กรุณาคลิกที่ลิงค์นี้เพื่อดูคำเหล่านั้น ตามลิงค์นี้เพื่ออ่านนโยบายบรรณ​​าธิการของเรา สกุลเงินบทเรียนเทรดดิ้ง ที่นี่เราจะดูบทเรียนการซื้อขายสกุลเงินโดยทั่วไปและยัง 6 บทเรียนที่สำคัญที่สุดที่ฉันได้เรียนรู้ในแง่ของการซื้อขายบทเรียนบางคนที่รุนแรงซึ่งได้ช่วยให้ฉันกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จของสกุลเงิน บทเรียนที่ดีที่สุดการซื้อขายสกุลเงิน ถ้าคุณมองไปรอบ ๆ ออนไลน์คุณจะได้พบกับความอุดมสมบูรณ์ของว​​ัสดุฟรีที่สามารถช่วยให้คุณประดิษฐ์กลยุทธ์การซื้อขายสกุลเงินที่สามารถทำกำไรและคุณจะพบหลายร้อยหน้าของข้อมูลฟรีบนเว็บไซต์นี้ ข้อมูลทั้งหมดการซื้อขายสกุลเงินที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จที่สามารถพบได้สำหรับออนไลน์ฟรี คุณก็ต้องผสมผสานข้อมูลที่เป็นกลยุทธ์ที่มีขอบ จากนั้นคุณก็ต้องค้าในตลาดที่มีวิธีการรักษาวินัยและเป็นระบบ นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับหลักสูตรที่จะช่วยคุณลดเวลาการศึกษาของคุณที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้ที่พิสูจน์แล้วว่าเครื่องมือการซื้อขายสกุลเงินที่คุณสามารถปรับตัวได้รวดเร็วเพื่อให้เหมาะกับจุดมุ่งหมายการค้าของคุณบุคลิกภาพและการเจริญเติบโตเป้าหมาย เพื่อให้คุณสามารถสอนตัวเองเพื่อการค้าหรือได้รับความช่วยเหลือบางส่วน ไม่ว่าคุณจะเลือกแน่นอน FX หรือใช้วัสดุออนไลน์ฟรีผมยังคิดว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะซื้อหนังสือคลาสสิกบางอย่างเกี่ยวกับผู้ค้าที่ได้ทำเงิน หนังสือเหล่านี้เพียง แต่พวกเขาจะกระตุ้นให้คุณคุณยังจะได้รับความเข้าใจที่ดีบางอย่างในความคิดที่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อการค้าที่ประสบความสำเร็จ คุณจะพบคนที่เราพิจารณาในสิบอันดับในเว็บไซต์นี้ จากนั้นคุณจะพร้อมที่จะค้าสกุลเงินกำไร แต่คุณต้องใช้ความรู้ของคุณและใช้มันในโลกจริง ซื้อขายเงินตราและอารมณ์ของคุณ การซื้อขายด้วยเงินสดที่ยากคือประสบการณ์ทางอารมณ์และมีระเบียบวินัยซื้อขายเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อความอยู่รอด ในมุมมองของฉันเรียนรู้ที่จะค้าสกุลเงินเป็นเรื่องง่าย แต่การใช้ความรู้ภายใต้ความกดดันเป็นส่วนที่ยากของการซื้อขาย นี่คือเหตุผลที่คนจำนวนมากสูญเสียพวกเขาสามารถอ่านจำนวนมากของข้อมูลจำนวนมากได้เรียนรู้กลยุทธ์การเข้าร่วมการสัมมนาผ่านเว็บ, อ่านหนังสือหรือดูดีวีดี แต่ความรู้นี้จะต้องมีการประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติด้วยความเชื่อมั่นและมีระเบียบวินัย เพื่อแสดงให้เห็นถึงจุดนี้ฉันจะครอบคลุมด้านบน 6 บทเรียนการซื้อขายสกุลเงินฉันได้เรียนรู้ที่ช่วยให้ผมกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จของสกุลเงิน เมื่อคุณอ่านพวกคุณจะเห็นว่าทำไมตลาดสกุลเงินซื้อขายได้ง่ายที่จะเรียนรู้ แต่คุณต้องรักษาการควบคุมตนเองในการเผชิญกับอารมณ์ความรู้สึกของความโลภความกลัวและความหวังที่อยู่ในทุกคน 1. ระวังการซื้อขายเงินตราข้อมูลเกิน เมื่อคุณมองไปรอบ ๆ เพื่อหาข้อมูลการซื้อขายสกุลเงินที่คุณจะพบจำนวนมากของข้อมูลที่แตกต่างกันและมากของมันที่มีความซับซ้อนหรืออยู่บนพื้นฐานของคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนและบทเรียนแรกของฉันคือการเรียนรู้ว่าทุกคนที่เรียกว่าตัดสั้น, ตัวชี้วัดการซื้อขายที่แปลกประหลาดและการค้าที่มีความซับซ้อน กลยุทธ์ไม่ได้เพิ่มโอกาสของความสำเร็จ พวกเขาก็ใช้เวลาถึงเวลาของคุณและจะช่วยให้คุณสูญเสียเงิน อย่ามองที่จะเรียนรู้มากเกินและการศึกษาของคุณเพราะมันจะไม่ช่วยให้คุณทำกำไร เพียงมุ่งเน้นไปที่พื้นฐานของการวิเคราะห์ทางเทคนิคและอ่านมากที่สุดเท่าที่คุณสามารถบนความเชื่อมั่นซื้อขายอารมณ์และการแสวงหาวินัยซื้อขาย ฉันได้อ่านหนังสือหลายร้อย FOREX แต่คนที่ช่วยให้ผมจำนวนน้อยกว่า 20 เพื่อให้เป็นมากเสียเวลาเพื่อไม่ให้ผิดพลาดเหมือนกัน 2. ภาพลวงตาของผู้เชี่ยวชาญ ผมเคยทำงานเป็นพนักงานขาย FOREX เพิ่มบัญชีใหม่และการใช้จ่ายเป็นจำนวนมากเวลากับตัวแทนจำหน่ายและผู้คนส่วนใหญ่ใหม่ ๆ ในการซื้อขายสกุลเงินจริงคิดว่าพวกเขาทำเงินสำหรับลูกค้า แต่ผมเห็นภาพที่แท้จริง ไม่ได้เป็นหนึ่งของผู้ค้าที่ผมทำงานร่วมกับที่เคยทำเงินสำหรับลูกค้า - ทำไม? พวกเขาหยิ่งเพื่อปิดการเคลื่อนไหวของราคาและหมกมุ่นอยู่กับการซื้อขายค่าคอมมิชชั่น มุ่งเน้นไปที่คณะกรรมการเป็นผลมาจากความจริงที่ว่า - มากกว่าที่พวกเขาทำกับ บริษัท ที่ใหญ่กว่าโบนัสของพวกเขา! ส่วนใหญ่ผู้ประกอบการค้าที่เรียกว่าโปรไม่ให้เงินจึงไม่คิดว่าคุณไม่สามารถแข่งขันกับพวกเขา - คุณสามารถ 3. ยอมรับคุณจะไม่เข้าใจ อย่าพยายามและเข้าใจตลาดหรือจะประหลาดใจโดยสิ่งที่มันไม่หรือลองและชนะมัน "ความรู้ที่เราได้รับมากขึ้นและเข้าใจเราได้รับมักจะเป็นเพียงทำหน้าที่เพื่อเน้นความรู้และความเข้าใจว่าเราไม่ได้มี. ยิ่งเราเรียนรู้ก็สอนเราว่าเราอยู่เสมอในปลายของภูเขาน้ำแข็งและแดกดันอาจ ไม่สามารถที่จะย้ายเกินจุดนั้น "(Juel อีเดอร์สันเพศโป๊กเกอร์และตาย) นี้จริงๆไปกับจุดของฉันในการหลีกเลี่ยงการโอเวอร์โหลดข้อมูลในการพยายามที่จะปลดล็อครหัสของตลาดหรือหาลับของความสำเร็จบางอย่าง - มีไม่ได้เป็นหนึ่ง 4. การเรียกใช้ล่อขาดทุน คิดว่าคุณจะไม่ถือการสูญเสียถึงแม้ว่าคุณรู้ว่าคุณไม่ควร? ผู้ค้าส่วนใหญ่คิดว่านี่และผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ฉันได้หยุดจิตที่จะสูญเสียเพียง $ 10,000 สัญญาณการซื้อขายและจบลงด้วยการ $ 132,000 "เมื่อผมเริ่มที่จะเรียกใช้การสูญเสียผมก็ไม่สามารถเอามัน" การสูญเสียของฉันคือการใหญ่ผมได้ดีกว่าการรอคอย "แต่มันมีขนาดใหญ่และ ผมได้เรียนรู้บทเรียนที่รุนแรงซึ่งเป็น - เสมอวางหยุดการสูญเสียของฉันเมื่อเข้าสู่การค้าและไม่เคยอีกครั้งผมมีมุมมองตลาดไม่สามารถไปไปที่มันเป็น - มันอยู่ที่นั่นและนั่นก็คือค​​วามเป็นจริงมุมมองของฉัน เป็นเพียงความเห็น 5. ไม่เคยวางการ์ดของคุณ เมื่อผู้ค้าเริ่มต้นที่จะชนะความเชื่อมั่นของพวกเขาจะกลายเป็นความองอาจและพวกเขามากมักเกียร์ขึ้นสัญญาณการซื้อขายของพวกเขาและการค้ามากขึ้นและคิดว่าพวกเขาอยู่ยงคงกระพัน แต่ไม่ช้าพวกเขาเรียนรู้บทเรียนที่พวกเขาควรจะได้รับเลือกมากขึ้นกับการซื้อขายของพวกเขาใช้การใช้ประโยชน์น้อยและถูกนำตัวน้อย ความเสี่ยง แต่ถึงปลาย - พวกเขาได้เป่าบัญชีซื้อขายของพวกเขา ในมุมมองของฉันแม้ในขณะที่คุณทำดีเป็นผู้ป่วยและไม่ได้ใช้สัญญาณค้าที่ไม่ได้นำเสนอราคาที่ดีที่สุดของความสำเร็จมาก เมื่อรู้ว่าไม่เพื่อการค้าเป็นลักษณะที่ดีผู้ค้าทุกคนต้องมี - คุณไม่สามารถบังคับให้ตลาดสกุลเงินที่จะให้ผลกำไรจึงไม่พยายาม มีเพิ่มเติมเพื่อชีวิตกว่าเทรดดิ้ง หนึ่งบิตของคำแนะนำการซื้อขายสกุลเงินผมได้รับในวันแรกของการซื้อขายของฉันก็คือ "มีมากขึ้นในชีวิตกว่าการซื้อขาย" ในเวลานั้นฉันคือการซื้อขายตลอดเวลาและหมกมุ่นอยู่กับมันและนอกจากนี้ฉันไม่เคยหยุดพัก มักจะใช้เวลาพักจากตลาดคู่ของทุกเดือนและไม่ทำในการทำงานมากในแง่ของการศึกษาหรือการวิเคราะห์ - เมื่อคุณได้เรียนรู้วิธีการค้าสกุลเงินไม่มองหา FOREX ลับหรือวิธีการใหม่ RELAX และใช้วิธีการของคุณ และการใช้จ่ายน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงต่อวันในกลยุทธ์การซื้อขายของคุณ ยังสละเวลาออกจะช่วยให้คุณจิตใจที่คมชัดและความสดใหม่ซึ่งจะนำไปสู่​​การซื้อขายมีประสิทธิผลมากขึ้น นี้เป็นเพราะคุณจะเห็นตลาดที่มีตาที่คมชัดและการค้าในการทำกำไรมากขึ้น คำสุดท้าย คุณอาจกลายเป็นผู้ประกอบการค้า FOREX ประสบความสำเร็จ? คำตอบของฉันคือใช่และถ้าผมสามารถทำมันได้ทุกคนสามารถ ผมไม่ได้มีความสุขกับไอคิวสูงผมไม่มีดอกเบี้ยที่แท้จริงในวิชาคณิตศาสตร์หรือข่าว FOREX แต่ตอนนี้ยังไม่ได้หยุดฉันพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายสกุลเงินที่สามารถทำกำไรในระยะยาวและคุณสามารถทำเช่นเดียวกันและเรียนรู้วิธีการค้า Forex สำหรับ กำไร. ในขณะที่มีหลายสิ่งที่คุณจะได้ทราบเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในของการรวมนี้ที่นี่คือบางส่วนของประเด็นหลัก: - เราเริ่มแนวโน้มข้างหลังมีแนวโน้มที่สูงขึ้น ชุดนี้น้ำเสียงรั้นมากขึ้นอย่างน้อยจุดเริ่มต้นของช่วงด้านข้าง - ประมาณกลางเดือนมีนาคมมีการทะลุด้านบนของช่วงที่ล้มเหลว นอกจากนี้ยังมาด้วยหยาบคายบาร์หลากหลาย (-WRB) - หลังจากที่ราคาฝ่าวงล้อมล้มเหลวย้ายกลับไปทางด้านล่างของช่วงการชุมนุมก่อนที่จะกลับไปทางสูง แทนที่จะทำให้สูงเท่ากับหรือสูงสูง USD / CAD ใส่ในที่สูงที่ต่ำกว่าที่ระบุอุปทานที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ของการแหกคุกที่ล้มเหลว เหล่านี้คือบางส่วนของจุดที่สำคัญที่จะตระหนักถึงเมื่อมองไปที่แผนภูมินี้ ที่กล่าวว่าการวิเคราะห์จะไม่ได้ทำ ในขณะที่เราจะมีจำนวนเงินที่ดีของข้อมูลที่ชี้ให้เห็นว่าอุปทานจะเพิ่มขึ้นเราไม่สามารถวางการค้าโดยไม่ได้ภาพที่สมบูรณ์ (ดีแน่นอนคุณสามารถ แต่มันก็ไม่แน่นอนแนะนำ) ดังนั้นอะไรที่เราจะต้องทำอย่างไร ตรวจสอบระยะเวลาที่มีขนาดใหญ่ เหนือขึ้นไปเป็นกราฟรายสัปดาห์ของ USD / CAD ในขณะที่คุณสามารถเห็นมันมีแนวโน้มการใช้พลังงานที่สูงขึ้นอย่างสวยงามตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน 2014 จนถึงสิ้นเดือนมกราคม ตั้งแต่นั้นมาเราได้รับในการรวมด้านข้างดังกล่าว แต่โดยรวมยังคงมีแนวโน้มรั้น ณ จุดนี้มันไม่ดูเหมือนกับว่า USD / CAD เป็นที่สนใจมากขึ้นในการทำลายลงไปถึงด้านล่างของช่วง ที่กล่าวว่าเนื่องจากแนวโน้มรายสัปดาห์ยังคงรั้นรายละเอียดใด ๆ ที่อาจจะอาศัยอยู่ในระยะสั้นและไม่นานมาก แต่ไม่ได้หมายความว่าโอกาสหยาบคายจะไม่อยู่ในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็ก ฉันจะทำฟรีหลังจากบทเรียนของตลาดในพุธ 15 เมษายนที่ 4:15 ET ฉันชอบที่จะเห็นคุณมี! ในความเป็นจริงเราจะมีการดูที่ที่ USD / CAD ได้หายไปและสิ่งที่โอกาสถ้าตั้งค่าใด ๆ จนกว่าจะถึงเวลาต่อไป อยู่ที่ผู้ป่วยมีระเบียบวินัยและมีความมั่นใจ! ที่เก่าแก่ Capital Holdings, Inc