วิธีการเขียน โปรแกรมการฝึกอบรม สำหรับ call center โทร




วิธีการเขียนโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับ Call Center โทร การเขียนโปรแกรมการฝึกอบรมของศูนย์บริการจะใช้เวลามากกว่าเพียงแค่การสร้างเอกสารเกี่ยวกับวิธีการพูดคุยกับลูกค้าทางโทรศัพท์ โปรแกรมการฝึกอบรมของศูนย์บริการของคุณจะต้องใส่ bookwork แบบดั้งเดิมที่มีบทบาทการโต้ตอบและข้อเสนอแนะ ก่อนที่จะเขียนโปรแกรมของคุณระบุเป้าหมายทางธุรกิจของคุณและสิ่งที่ศูนย์บริการของคุณต้องทำบรรลุพวกเขา อ้างถึงแผนธุรกิจของ บริษัท ที่จะได้รับเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงและเขียนคำสั่งเกี่ยวกับวิธีการที่พนักงานของศูนย์บริการที่มีอิทธิพลต่อผลของเป้าหมายเหล่านี้ คนอื่นอ่าน เขียนศูนย์บริการเป้าหมายการฝึกอบรม ใส่ปากกากับกระดาษและสะกดออกสิ่งที่คุณต้องการแรงศูนย์การเรียกร้องให้ประสบความสำเร็จกับการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับชนิดของผลลัพธ์ที่คุณคาดหวังและเป้าหมายเหล่านี้ใช้เป็นศูนย์กลางการโทรของคุณคู่มือการฝึกอบรม พัฒนาแผนปฏิบัติการศูนย์บริการในการตอบสนองต่อเป้าหมายของแต่ละคน ใช้ที่ชัดเจนง่ายต่อการอ่านภาษาและคำอธิบายในการสื่อสารสิ่งที่ประเภทของการกระทำที่ควรจะดำเนินการเพื่อให้บรรลุผลที่ต้องการ รวมถึงสถานการณ์ตัวอย่างเช่นหลายกับแผนปฏิบัติการในแต่ละที่จะให้ตัวแทนศูนย์บริการความคิดของวิธีการกระทำของเขาจะเก็บผลการ รวมทั้งสถานการณ์บวกและลบที่จะช่วยเตรียมความพร้อมพนักงาน สร้างศูนย์ฝึกอบรมโทรแผนดำเนินงาน ให้บริการที่แข็งแกร่งเนื้อหาบรรยายเป็นสิ่งสำคัญ แต่การส่งมอบมีบทบาทสำคัญอย่างเท่าเทียมกันที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในการฝึกอบรม รวมถึงขั้นตอนที่จำเป็นเกี่ยวกับวิธีการใช้โปรแกรมที่เขียนภาพรวมของคุณ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการส่งมอบแต่ละเป้าหมายและแผนปฏิบัติการ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังทำงานในการจัดการกับการได้รับลูกค้าที่จะตกลงที่จะขายขอแนะนำให้มีบทบาทในการฝึกอบรมที่นอกเหนือไปจากการตรวจสอบการเขียนการฝึกอบรม