ซานโฮเซ่ , แคลิฟอร์เนีย - นักศึกษา รับรอง




ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย - นักศึกษารับรอง อ่านสิ่งที่นักเรียนของเราจะพูดว่า: 4.8 ดาว - บนพื้นฐานของ 44 ความคิดเห็น & ldquo; ผมอยากจะแนะนำให้ทุกคนที่เป็นร้ายแรงเกี่ยวกับการทำเงินในการซื้อขายตลาดจะลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรนี้ ฉันหวังว่าจะศึกษาต่อเนื่องของฉันด้วยการสนับสนุนของนักเรียนและอาจารย์ & rdquo. เจมส์ฮอลล์ พฤศจิกายน 2015 & ldquo; ฉันรู้สึกประหลาดใจที่จะเรียนรู้ว่า OTA แท้จริงความสำคัญกับนักเรียนและสวัสดิการของแต่ละบุคคลบนพื้นฐานที่สุดของมนุษย์ระดับ ส่วนที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตไม่ได้เป็นเพียงสำนวนที่จะเก็บค่าเล่าเรียน เมื่อคุณเข้าร่วม OTA คุณเข้าร่วมชุมชนขนาดใหญ่ของผู้ค้าและผู้ค้าเหล่านั้นยินดีต้อนรับทุกคนโดยไม่คำนึงถึงประสบการณ์ สะดวก OTA โอบกอดนักเรียนผู้ที่มีแรงจูงใจที่จะเรียนรู้หลักการและกลายเป็นผู้ค้ามืออาชีพ มันเป็นเรื่องการผจญภัยที่ดีและผมแนะนำให้ทั้งหมด ถ้าคุณลงทะเบียนคุณจะได้รับการสนับสนุน (และท้าทาย) ที่จะเติบโตในไม่กี่คนที่เคยมีประสบการณ์วิธี คุณจะได้รู้จักเพื่อนใหม่บางเกินไป & rdquo; เจฟฟ์ Bullio ตุลาคม 2015 & ldquo; สนิทสนมกันของนักเรียนและครูรวมทั้งเจ้าหน้าที่ของศูนย์นี้จะทำให้สภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและเป็นมิตร เซสชั่นพิเศษในช่วงเย็นที่ผ่านมา masterminds มีคุณค่าดังนั้น ขอบคุณเจฟฟ์ไบรอันและหุบเขาและกะเหรี่ยงสำหรับการจัดนี้ เจฟฟ์เป็นอาจารย์ที่โดดเด่นและเห็นได้ชัดว่ารักสิ่งที่เขาทำและเป็นที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ มันแสดงให้เห็นเป็นอย่างมากในเซสชั่นในเย็นวันนั้น รายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณเรียนรู้เป็นสิ่งสำคัญเหมือน เขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงจากห้องเรียนรู้ว่าสิ่งที่ดำเนินการจะเริ่มต้นที่จะใช้ในวันจันทร์ที่ง่าย นอกจากนี้จำนวนมากระดับที่แตกต่างในชั้นเรียน ฉันจะต้องตกลงที่จะอยู่ในความสับสน แต่มันก็ทำให้ผมก้าวขึ้นเกมของฉัน ที่ดีเสมอที่จะเล่นกับคนที่ดีกว่าคุณจะอยู่ที่สิ่งที่คุณปรารถนาที่จะ & rdquo. มาริลีนจอห์นสัน สิงหาคม 2015 & ldquo; เป็นมูลค่าการเรียนรู้สิ่งที่สถาบันการซื้อขายมีให้ถ้าคุณมีเวลาและมีความยินดีที่จะมุ่งเน้นไปที่โอกาสการทำงานใหม่ & rdquo. เทอร์เร Slawson กรกฎาคม 2015 & ldquo; สิ่งที่เปิดระดับที่น่าตื่นเต้นโอกาสมากมายที่จะเติบโตและพัฒนาเป็นนักลงทุน นี้เป็นตั๋วของฉันที่จะเกษียณอายุ และมันก็สนุกไปพร้อมกัน อาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์ที่ดีในระยะยาวในตลาดการเงิน ชุมชนการเรียนรู้และความสนิทสนมกันในชั้นเรียนทำสัปดาห์ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ผมกำลังมองไปข้างหน้าทุกเช้า & rdquo; Katharina Pruneau มิถุนายน 2015 & ldquo; ฉันจะแนะนำระดับการเรียนการสอนสำหรับทุกคนที่ได้รับในการซื้อขายเพราะเราทุกคนต้องการคำแนะนำในสิ่งที่เราทำ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาหรืออาชีพใหม่ถ้าเราต้องการจะประสบความสำเร็จเราต้องแรกเดินในรองเท้าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จของ & rdquo. จอห์น Dotson พฤษภาคม 2015 & ldquo; นี้ได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีสำหรับฉันเพราะเป็นเวลานานผู้ประกอบการตราสารทุนฉันได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ และความเข้าใจที่ได้รับผมมั่นใจจะช่วยให้ฉันเพื่อพัฒนาทักษะการซื้อขายของฉันและเอามันขึ้นรอย เจ้าหน้าที่และบุคลากรที่ดีและอาจารย์ผู้สอนที่มีความรู้และประสบความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัดในสิ่งที่พวกเขาทำ & rdquo; เฟลิเซียแบรดลีย์ มีนาคม 2015 & ldquo; มันเป็นโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้มากที่จะเข้าใจความจริงว่ามีมากขึ้นกว่านี้การซื้อหุ้นและ IRAs และการจัดการกองทุน จริงๆคุณได้รับในถั่วและ bolts ของสิ่งที่อุตสาหกรรมนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ สิ่งที่ยังเพิ่มความรู้ของคุณคือการสนับสนุนครูและพนักงานช่วยเหลือให้ออนไลน์และการเข้าถึงสื่อสิ่งพิมพ์ที่แตกต่างกันและโปรแกรมตามเว็บ & rdquo. แกรี่ Matteoni มกราคม 2015 & ldquo; ปฏิสัมพันธ์ที่ฉันมีกับทุกคนเป็น OTA ที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ฉันมีความสุขมากที่มีระดับสูงของการฝึกอบรมให้โดย OTA & rdquo.