โฟ หยุดต่อท้าย กลยุทธ์ การสูญเสีย




โฟหยุดต่อท้ายกลยุทธ์การสูญเสีย คำถามที่พบบ่อยในวันนี้อัตราแลกเปลี่ยนเรากำลังพูดถึงการสูญเสียหยุดและด้านล่างเป็นคำถามจากหนึ่งในผู้ค้าที่เพื่อนของเรา คุณคิดว่าการหยุดต่อท้ายเป็นสิ่งที่ดีในระยะสั้นการซื้อขายระหว่างวัน? ในกรณีที่บางส่วนของคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่สูญเสียหยุดต่อท้ายคือให้ฉันใช้เวลาในการไปถึงนี้บาง ฉันเดิมพันที่พวกคุณเคยได้ยินหยุดการสูญเสียและผมหวังว่าทุกท่านได้ใช้มันในการซื้อขายของคุณเพื่อให้ห่างไกล เมื่อเรากำลังใช้หยุดการสูญเสียเราจะแก้ไขมันจริงเพื่อให้มีค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับการสูญเสียหยุดต่อท้ายก็เป็นปริมาณตัวแปรที่จะย้ายไปเป็นราคาของคุณยังคงเดินในความโปรดปรานของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณวางเป้าหมายกำไรที่ 100 จุด หรือคุณสามารถวางหยุดการสูญเสียต่อท้ายมูลค่า 100 จุดแล้วตั้งไว้ที่ 20 จุด สิ่งที่เกิดขึ้นต่อมาคือเมื่อราคาทะลุเป้า 100 จุดของคุณ การสูญเสียหยุดต่อท้ายจะเปิดใช้งาน หากราคากลับ retraces 20 pips คุณจะหยุดออกซึ่งหมายความว่าผลกำไรของคุณจะเป็น 80 จุดแทน แต่ถ้าราคายังคงเดินในความโปรดปรานของคุณและกดตัวอย่าง 150 จุด, การสูญเสียหยุดของคุณในขณะนี้จะได้รับการยกระดับจุด 130 ซึ่งหมายความว่าคุณตอนนี้ทำเพิ่ม 30 จุดเมื่อเทียบกับเป้าหมายเดิมของคุณ 100 จุด หากราคาย้ายไป 200 จุด, หยุดการสูญเสียของคุณตอนนี้จะอยู่ที่ระดับ 180 จุด หากราคา retraces กลับไปที่ระดับ 180 จุดคุณจะหยุดออก แต่คุณจะทำเพิ่มเติม 80 จุด ตอนนี้ให้เรากลับมาที่คำถามข้างต้น ต่อท้ายหยุดการสูญเสียจะมีผลเฉพาะถ้าคุณมีการพูดคุยเกี่ยวกับการตั้งไว้ที่ 20 และจุดดังกล่าวข้างต้น หากวิธีการค้าของคุณสามารถล็อคประมาณ 80 pips และข้างต้นผมจะแนะนำให้คุณใช้ต่อท้ายหยุดการสูญเสีย หากคุณเป็นเพียงการร่อนตลาดสำหรับ 15 ถึง 20 จุดก็จะไม่เป็นไปได้ว่ามีประสิทธิภาพ แต่คุณสามารถให้มันลองสำหรับหนึ่งเดือนเพื่อดูว่าคุณจะทำเงินมากขึ้นด้วยการต่อท้ายหยุดการสูญเสียหรือไม่ ดังกล่าวข้างต้นเป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของฉันและสำหรับบรรดาผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้หยุดการสูญเสียต่อท้ายที่ไม่ลังเลที่จะให้ความคิดเห็นของคุณด้านล่างในขณะที่มันจะเป็นประโยชน์กับคนอื่น ๆ ที่นี่ในชุมชนแห่งนี้