กลยุทธ์การ ซื้อขายหลักทรัพย์ ของการใช้ ตัวเลือก เพื่อเพิ่ม ผลตอบแทน




กลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์ของฉัน: การใช้ตัวเลือกเพื่อเพิ่มผลตอบแทน โดย Silicon Valley Blogger ใน 2010/03/05 7 กลยุทธ์การซื้อขายหุ้นที่น่าสนใจนี้จะช่วยให้คุณชนะตลาดได้หรือไม่ ช่วยให้มองเห็นสิ่งที่สตีเฟ่น Jeske, ผู้ประกอบการตัวเลือกที่อิสระมีการพูด พระองค์มากับ themeatballeffect การซื้อขายแกว่งตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบกลยุทธ์ ถ้าคุณได้อากาศที่มีความหลากหลายของการลงทุนหลักออกจากพื้นดินได้หยิบขึ้นมาบางส่วนเคล็ดลับการลงทุนฟรีและความคิดจากโบรกเกอร์เช่น TradeKing และ Scottrade แต่ต้องการจะเป็นบิตผจญภัยมากขึ้นแล้วคุณอาจจะสนใจในการเรียนรู้วิธีการจัดการธุรกิจการค้ามีศักยภาพสูงสุดสำหรับกำไร Disclaimer: ข้อมูลต่อไปนี้ไม่ได้สำหรับผู้ที่อ่อนแอใจ ข้างหน้าอะไรคือคำอธิบายของบางตลาดหุ้นบริสุทธิ์เล่น (และธุรกิจการค้า) ที่ Id พิจารณาเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับผู้ที่มีความสนใจอย่างมากในการลงทุนและการค้าที่ใช้งาน (เช่นนี้อาจไม่เป็นค่าเฉลี่ยระยะยาวของนักลงทุนผู้ถือหุ้น) ภาพจาก AutomatedStockTrading คิดว่าหุ้นที่คุณชื่นชอบ แน่นอนจะต้องมีราคาที่คุณจะยินดีที่จะซื้อมากขึ้น ในทางกลับกันจะต้องมีราคาที่คุณยินดีที่จะขายหุ้นที่มีอยู่ วันนี้ที่ดีแสดงให้คุณเห็นวิธีการซื้อหุ้นที่ที่มีส่วนลดและขายที่พรีเมี่ยมทุกเดือน มีเป้าหมายที่จะทำเช่นนี้อย่างต่อเนื่องเพียงพอเพื่อให้คุณเพิ่มผลตอบแทนผลงานของคุณในขณะที่ลดความผันผวนของ เทคนิคนี้ยังสามารถเป็นส่วนประกอบที่ยอดเยี่ยมเพื่อการลงทุนกองทุนรวมหรือพอร์ตหุ้นขั้นพื้นฐาน ผู้อ่านปกติของชีวิต Digerati แล้วอาจได้อ่านเกี่ยวกับการใช้ตัวเลือกในการซื้อหุ้นในราคาที่คุณต้องการ แต่การรวมกันของทั้งสองเทคนิคซื้อในราคาส่วนลดและการขายที่พรีเมี่ยมที่จริงๆทำให้แตกต่าง เริ่มต้นด้วยกลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์ของฉัน วิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้เทคนิคนี้โดยการพูดคุยเป็นตัวอย่าง (แต่ป่วยการเปลี่ยนแปลงชื่อ) สิ่งเดียวที่ฉันจะปล่อยออกมาเป็นคณะกรรมการและภาษี เราเคยใช้อัตรากำไรใด ๆ ที่นี่อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อช่วยให้การตรวจสอบสต็อกที่ชื่นชอบของเรา Digerati ชีวิต (สัญลักษณ์ TDL) ในฐานะที่ผมเขียนนี้บัญชีโบรกเกอร์ส่วนลดของฉันแสดงให้เห็นว่า TDL ปัจจุบันซื้อขายที่ 127.47 $ ช่วยซื้อ 100 หุ้นสำหรับค่าใช้จ่ายรวมของ $ 12,747 Im ยินดีที่จะขาย 100 หุ้นของฉัน TDL สำหรับ $ 135 ถ้ามันจะกระทบราคาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา (เช่น 58 วัน) ดังนั้นผมจึงขาย 1 พฤษภาคม 135 สอบถาม $ 62 (100 หุ้นเท่ากับสัญญาตัวเลือกที่ 1) อิ่มยังมีความสุขที่จะซื้อ 100 หุ้นมากขึ้นของ TDL สำหรับ $ 120 ถ้ามันจะกระทบราคาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันมีความพิเศษ $ 12,000 เงินสดนั่งอยู่ในบัญชีของโบรกเกอร์ออนไลน์ของฉัน พร้อมที่จะซื้อหุ้นดังกล่าว ดังนั้นผมจึงขาย 1 พฤษภาคม 120 ใส่สำหรับ $ 107 (100 หุ้น = สัญญาตัวเลือกที่ 1) ตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นฉันได้รับเพื่อให้ $ 169 ($ 62 + $ 107) พรีเมี่ยมตัวเลือกที่ผมขาย ให้ดูที่ผลลัพธ์ที่เป็นไปได้: สถานการณ์ที่ 1: TDL ถึง $ 135 หรือมากกว่าในตอนท้ายของ 58 วัน หุ้นของฉันได้รับการเรียกตัวไป โดยการขายตัวเลือกโทรที่ผมตกลงที่จะขายหุ้นของฉันที่ $ 135 ดังนั้นอิ่มขายที่พรีเมี่ยมเพราะผมยังได้รวบรวม $ 0.62 + $ 1.07 ต่อหุ้นจากการโทรและใส่ผมขาย Ive ทำกำไรหุ้นที่ Ive ทำกำไรที่ตัวเลือกโทรผมขายและ Ive ทำกำไรใส่ตัวเลือกที่ผมขาย พรึบการทำงานออกไป 26% ผลตอบแทนต่อปี กรณีที่ 2: TDL ถึง $ 120 หรือน้อยกว่าในตอนท้ายของ 58 วัน ผมจะต้องซื้อ 100 หุ้นมากขึ้นของ TDL ที่ $ 120 Thats ข้อตกลงที่ผมทำเมื่อผมขายใส่ (อิ่มซื้อที่เหลือ แต่อิ่มยังเก็บรวบรวม $ 0.62 + $ 1.07 ต่อหุ้นจากสายและใส่ที่ผมขาย) ป่วยมีการสูญเสียกระดาษในหุ้นของฉัน แต่ฉันยังจะมีการเพิ่ม $ 169 เงินสดในบัญชีของฉัน Thats จากใส่และเรียกว่าผมขาย สถานการณ์ที่ 3: TDL ยังคงอยู่ในระหว่าง $ 120 และ $ 135 ทั้งวางและสายหมดอายุไร้ค่า ฉันจะยังคงมี 100 หุ้นของ TDL และ $ 169 ในรูปของเงินสดจากการโทรและใส่ที่ผมขาย Ive ลดต้นทุนของหุ้นของฉันโดย $ 1.69 ต่อหุ้น แต่สิ่งที่เราทำในรอบต่อไปหรือไม่ ในสถานการณ์แรกที่ฉันสามารถซื้อ 100 หุ้นอีกครั้งแล้วขาย 1 โทรและใส่ 1 ในสถานการณ์ที่สองผมสามารถขาย 1 หรือ 2 สายตั้งแต่ตอนนี้ผมเป็นเจ้าของ 200 หุ้น ฉันยังสามารถขายใส่ถ้าฉันเป็นความสะดวกสบายกับการเป็นเจ้าของอีกครั้งหุ้นมากขึ้น ในสถานการณ์ที่สามที่ผมสามารถขาย 1 สาย 1 ใส่ตั้งแต่ฉันเป็นเจ้าของ 100 หุ้น การใช้ตัวเลือกเพื่อเพิ่มผลตอบแทน: กุญแจสู่การทำงานนี้ กลยุทธ์นี้ทำงานได้ดีบนหุ้นที่มีเสถียรภาพมากขึ้น - แน่นอนหลีกเลี่ยงการจัดการกับหุ้นราคาถูก นอกจากนี้ บริษัท ใด ๆ ในอุตสาหกรรมที่แปลกประหลาดก็จะทำให้เกิดความเศร้าโศกมากเกินไปแน่ใจว่าคุณสามารถรวบรวมเป็นจำนวนมากจากการขายตัวเลือกของหุ้นที่มีความผันผวน แต่ thats เพราะหุ้นเหล่านี้ย้ายไปรอบ ๆ จำนวนมากในความเป็นจริงมากเกินไปในกรณีส่วนใหญ่ นอกจากนี้คุณยังจะต้องรับทราบความจริงที่ว่าคุณไม่สามารถคาดการณ์ราคา คุณลาดเทโลภหรือไม่พอใจ; คุณจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่ความสำเร็จของคุณเอง ใช้เทคนิคนี้อย่างต่อเนื่องและคุณเคยต้องกังวลเกี่ยวกับระยะเวลาการลงทุนในตลาดหุ้น ถ้าหุ้นยิงขึ้นและวิธีการที่เรียกว่าออกไปคุณลาดเทจะอารมณ์เสียมากเกินไป คุณทำกำไรที่ดีมีความสุข ถ้าหุ้นลดลงไปตีราคาของใส่ ($ 120 ในตัวอย่างของเรา) คุณจะต้องมีความสะดวกสบายในการซื้อมัน คุณจะไม่สามารถคาดเดาที่สองตัวเองและมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนกลางกระแส ในการสั่งซื้อสำหรับการทำงานได้ดีคุณจะต้องมีความสอดคล้องเป็นระบบที่มีระเบียบวินัยและมีความสามารถดังต่อไปนี้แผน แต่ arent ผู้ปฏิบัตต่อไปนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จ? &สำเนา; 2010 Digerati ชีวิต สงวนลิขสิทธิ์. หมวดหมู่ตาม: การลงทุนเป็นอันขาด เขียนโดย SVB