แผนวิสาหกิจ




แผนวิสาหกิจ กระทรวงศึกษาและฝึกอบรมแผนวิสาหกิจ 2015-2019 ชุดออกวิสัยทัศน์ของเรา: โอกาสที่ผ่านการเรียนรู้และอธิบายจุดประสงค์ของเราเป็นนิติบุคคลที่เป้าหมายของเราและจัดลำดับความสำคัญในช่วงสี่ปีข้างหน้า นอกจากนี้ยังกำหนดมาตรการการปฏิบัติงานตามแผนของเราเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานของเราให้โอกาสการเรียนรู้ที่มีคุณภาพสำหรับทุกคน แผนแบ่งออกเป็นบทต่อไปนี้การแนะนำวัตถุประสงค์พื้นที่สำคัญของการมุ่งเน้นสภาพแวดล้อม, การทำงาน, ความสามารถในการกำกับดูแลและการจัดการความเสี่ยง แผนวิสาหกิจ 2015-19 แทนกรมสามัญศึกษาแผนยุทธศาสตร์ 2014-17 เป็นเอกสารการวางแผนหลักสำหรับแผนก 2015-16 เป็นปีแรกที่หน่วยงานเครือจักรภพต้องได้รับการพัฒนาและเผยแพร่ 4 ปีแผนวิสาหกิจสอดคล้องกับการกำกับสาธารณะประสิทธิภาพและความรับผิดชอบตามพระราชบัญญัติ 2013 (PGPA พ. ร.บ. ) แผนขององค์กรเป็นหนึ่งในชุดของเอกสารเชิงกลยุทธ์ที่พัฒนาโดยกรมจะร่างวัตถุประสงค์และกิจกรรม เอกสารเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ ได้แก่ งบงบประมาณการลงทุน แผนประเมินผล และรายงานประจำปี