กลยุทธ์ การลงทุน ต่ำ




กลยุทธ์การลงทุนต่ำ เขียนโดย Jamz ใน 20 มีนาคม 2008 (06:49) มีเพียง $ 1000 ที่จะเริ่มต้นการลงทุนในตัวเลือกฉันใหม่เพื่อการค้าชนิดนี้ สองเดือนที่ผ่านมาผมได้ใช้เวลาอย่างแท้จริงประมาณ 25-30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์การศึกษาตัวเลือกซื้อขายกลยุทธ์เข้าร่วมการสัมมนา, หนังสือ, ความคิดเห็นของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จออนไลน์และการวิเคราะห์สถานการณ์ทางประวัติศาสตร์ ปัญหาที่ผ่านมาของฉันที่ฉันได้นำความรู้มากและได้กลายเป็น craved กับความจำเป็นในการเพิ่มมากขึ้นของมัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นคือว่าผมได้กลายเป็นมากเกินไปและหมกมุ่นอยู่กับงานศิลปะที่แท้จริงของตัวเลือกและสิ่งที่เกิดขึ้นในวอลล์สตรีท สองเดือนที่ผ่านมาฉันมีชีวิตอยู่และหายใจวิทยุซีเอ็นบีซี (บ้าเงินรายได้อย่างรวดเร็วและเหตุการณ์ข่าวอื่น ๆ ) ฉันได้ตัดสินใจที่จะใช้เวลาไม่กี่ขั้นตอนกลับมาและในตอนแรกเริ่มต้นด้วยพื้นฐานเชิงกลยุทธ์ กลยุทธ์การเริ่มต้นที่นำเสนอของฉัน (เป็นเงินครั้งแรกของฉันจะใช้งานกับการค้าคิงวันจันทร์) คือการเริ่มต้นจากการทำธุรกิจการค้าไม่กี่ที่มีสิทธิดังต่อไปนี้: ซื้อเฉพาะโทรห​​รือนำสัญญาที่มี 0.75-1.0 ($ 75 ถึง $ 100 พรีเมี่ยม) - ทันทีที่ "คำสั่งซื้อที่จะขาย" ที่อยู่ใกล้เท่ากับ 2/1 หรือ 3/1 รางวัลอัตราส่วนความเสี่ยงในการทำสัญญาเมษายน - ต้องเป็นหุ้นที่มีปริมาณการซื้อขายสูง - อย่างน้อย 20 - 30% การเปลี่ยนแปลงของราคาหลักทรัพย์อ้างอิงจากวันก่อนหน้า กระบวนการคิดของฉันที่มีเพียง $ 1,000 ของเงินทุนที่จะเริ่มต้นด้วยผมต้องการความเสี่ยงที่ จำกัด ที่มีศักยภาพไม่ จำกัด ฉันต้องการดำเนินการอย่างรวดเร็วและตระหนักถึงเงินทุนที่มีอยู่ของฉันไม่ได้แบบที่ดีที่สุดนี้ ฉันจะไม่ไปลึกในรายละเอียดของวิธีการที่ผมตรวจสอบว่าตัวเลือกการแจ้งให้ไปกับ แต่จะใช้กรีก oversold / undersold โดยนัย / ค่า Volatility เทียนติดและความเข้าใจพื้นฐานของทฤษฎี Elliott Wave ฉันกังวลน้อยลงด้วยคำแนะนำที่หุ้น / ตัวเลือกที่จะไปด้วย แต่กับสิ่งที่บางส่วนของผู้ค้าที่เพื่อนของเราคิดว่าทฤษฎีนี้ รายละเอียดอื่น ๆ เดียวที่ฉันจะอธิบายให้เห็นถึงทฤษฎีของผมและแรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังกลยุทธ์นี้คือการที่ผมรู้สึกว่ามันมีโอกาสที่จะมีการหยุดซ่อมบำรุงอย่างรวดเร็ว (1-5 วัน) มีแผนฉุกเฉินของความสามารถในการพึ่งพาการทำกำไรบางครั้งก่อน ที่จะทำสัญญาหมดอายุหากมีความเสี่ยงที่จะให้รางวัล "เพื่อที่จะขาย" ไม่ได้ดินแดน) ฉันเข้าใจสิ่งนี้ได้อย่างง่ายดายพิจารณาประสบการณ์ที่ จำกัด ของฉัน ถ้าผมต้องการที่จะจำกัดความเสี่ยงและมีความสามารถที่จะทำให้การหยุดซ่อมบำรุงอย่างรวดเร็วด้วยผลกำไรที่มีศักยภาพสูง; รวมทั้งความเสี่ยงที่ออกสูงสุดที่ไม่เกิน $ 100 ต่อสัญญา มีใครที่สามารถให้คำแนะนำที่ว่าทำไมถึงเป็นอย่างน้อยไม่ได้มีการวางแผนที่ดี? ผมเปิดมากสำหรับการวิจารณ์ที่สร้างสรรค์ สุดท้ายผมได้เรียนรู้และเข้าใจถึงประโยชน์ของการใช้กลยุทธ์ขั้นสูงเช่นการแพร่กระจายที่แตกต่างกันคร่อม, strangles, ผีเสื้อ, และทุกที่ จากสิ่งที่ผมได้เรียนรู้แนวคิดของฉันเป็นหนึ่งในที่ต่ำที่สุดกลยุทธ์พรีเมี่ยม (ยกเว้นกรณีที่ผมใช้ข้อ จำกัด และหยุดที่มีขั้นสูงกลยุทธ์พรีเมี่ยมสูงกว่า) แต่ยังคงรูปแบบของการซื้อขายที่ทันสมัย​​เหล่านั้นจะกิน% สูงมากของเงินทุนที่มีอยู่ของฉันในขณะที่ให้น้อยลงเพื่อ ทำงานร่วมกับ) โปรดให้คำแนะนำ