องค์ประกอบของ การฝึกอบรม ความเป็นผู้นำ




คนอื่นอ่าน คิวจากกลยุทธ์ บริบทของโปรแกรมการฝึกอบรมเป็นผู้นำของคุณสามารถพบได้ในภาษาของกลยุทธ์ของคุณหรือแผนธุรกิจซึ่งจะอธิบายวิธีการที่องค์กรของคุณตัวเองแตกต่างในตลาด โดยการประเมินประเมินผลการปฏิบัติเช่นเดียวกับการสังเกตและการสัมภาษณ์ผู้นำที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กรของคุณคุณสามารถกำหนดลักษณะความเป็นผู้นำที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการฝึกอบรม ตัวอย่างเช่นคนงานที่กำหนดอาจจะคลุมเครือเกินไปและสากล แต่มีจุดมุ่งหมายในการฝึกอบรมผู้นำของคุณไปไมล์พิเศษในการส่งมอบโครงการของลูกค้าที่มีเวลาและมีคุณภาพสูง ใช้ตัวอย่างจริงของโลก แทนที่จะ sequestering ผู้นำที่มีศักยภาพในสถานที่ห่างไกลหาวิธีที่จะบูรณาการการฝึกอบรมการเป็นผู้นำของคุณกับกิจกรรมในที่ทำงานและเปิดเผยผู้นำของคุณเพื่อสถานการณ์จริงของโลกในทางปฏิบัติ ยกตัวอย่างเช่น บริษัท วอลท์ดิสนีย์ไม่เพียงแค่ผ่านออกรายการของค่าบริการลูกค้าผู้นำที่เกิดขึ้นใหม่ มันหุ้นเรื่องราวของรัฐประหารบริการลูกค้าในระหว่างการเรียนการสอนความเป็นผู้นำ จากนั้น บริษัท จะใช้เวลาผู้นำเพื่อจะไปยังสวนสาธารณะ Disney และชี้ให้เห็นกลไกของเครือข่ายการสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาตามอิงค์ The Wall Street Journal วิธีการแนะนำในการพัฒนาผู้นำในอนาคตขอแนะนำว่าคุณมีผู้นำที่มีศักยภาพไหลเวียนผ่าน งานต่าง ๆ ใน บริษัท ของคุณและได้รับทักษะใหม่ ส่งเสริมให้การสื่อสาร ในยุคอินเทอร์เน็ต, พนักงานจะอยู่ในสถานที่ที่แตกต่างกันและมีการจัดการมักจะผ่านทางอีเมลหรือการประชุมทางดิจิตอล สิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้นำที่จะปลูกฝังความสัมพันธ์กับแรงงาน ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของโปรแกรมการพัฒนาความเป็นผู้นำคือการฝึกอบรมผู้นำวิธีการสื่อสารผ่านช่องทางเหล่านี้ที่มีความชัดเจนและวัตถุประสงค์ตามอิงค์นอกจากนี้ผู้นำจำเป็นต้องมีการฝึกอบรมที่มีเครื่องมือสื่อสังคมและอินทราเน็ตของ บริษัท ระบบข้อมูลร่วมกันเพื่อให้พวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับ ค่าของความโปร่งใสและการรักษาพนักงานทราบ หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไป หลังจากพูดคุยกับหัวหน้าคณะผู้บริหารมากมายเกี่ยวกับการฝึกอบรมความเป็นผู้นำของ บริษัท McKinsey เขม้นสี่ข้อผิดพลาด ครั้งแรกคือการขาดบริบท การฝึกอบรมความเป็นผู้นำที่เป็นหนึ่งขนาดเหมาะกับทุกล้มเหลวที่จะอยู่ในรูปแบบที่แตกต่างกันเป็นผู้นำกลยุทธ์ขององค์กรหรือวัฒนธรรม ที่สองคือการแยกการสะท้อนจากงาน การเชื่อมโยงที่จะพัฒนาความเป็นผู้นำในที่ทำงานงาน ที่สามไม่ได้คำนึงถึงความตั้งใจบัญชี ผู้นำที่มีศักยภาพอาจจะมีความรู้สึกความคิดหรือความเชื่อที่ยับยั้งการเปลี่ยนแปลงและเป็นอุปสรรคต่อการฝึกอบรม สุดท้ายหลาย บริษัท ไม่ได้ผลการวัดของโปรแกรมการพัฒนาความเป็นผู้นำ หนึ่งในธนาคารต่างประเทศโปรโมชั่นการตรวจสอบและพบว่าผู้สำเร็จการศึกษาของโปรแกรมเป็นผู้นำของพวกเขาเพิ่มขึ้นสูงขึ้นในองค์กรกว่าผู้ที่ hadnt ดำเนินการหลักสูตรผู้นำ