กลยุทธ์สำหรับ ความหลากหลายของ การฝึกอบรม มุ่งเน้นไปที่ เอาใจใส่ ใน สถานที่ทำงาน




กลยุทธ์สำหรับการฝึกอบรมความหลากหลาย A: การมุ่งเน้นที่เอาใจใส่ในสถานที่ทำงาน ฆเอ็มมาเดรา, แจ็คเอโอนีลดอว์สันและแมรี่ทั้งหมดของมหาวิทยาลัยฮูสตันตีพิมพ์กลยุทธ์สำหรับการฝึกอบรมความหลากหลาย มุ่งเน้นไปที่เอาใจใส่ในสถานที่ทำงานในเดือนพฤศจิกายน 2011 ปัญหา บทคัดย่อ: วัตถุประสงค์ของการศึกษาครั้งนี้เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของการฝึกอบรมความหลากหลายการออกกำลังกายโดยใช้มุมมองการที่จะเพิ่มทัศนคติที่ดีต่อบุคคลที่พูดภาษาที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ เข้าร่วมเก้าสิบหกได้รับก่อนการทดลอง (สำรวจ) ตามด้วยการฝึกอบรมและหลังการทดสอบ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับการสุ่มเป็น "ผู้จัดการ" หรือ "ลูกจ้าง". ผู้จัดการได้ให้กับสูตรและคำในภาษาอังกฤษและพนักงานผู้จัดการให้กับสูตรและการเรียนการสอนในนามธรรมภาษาที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ผลของมาตรการซ้ำ ANOVA แสดงให้เห็นผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญของการฝึกอบรมการมุมมองเกี่ยวกับทัศนคติต่อลำโพงที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษเช่นว่าทัศนคติที่เป็นบวกมากขึ้นหลังการฝึกอบรมกว่าก่อนการฝึกอบรม ผลของการฝึกอบรมเกี่ยวกับทัศนคติที่มีต่อบุคคลที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษได้พอสมควรโดยบทบาทสถานะ (เช่นผู้จัดการพนักงานหรือลูกจ้าง) นอกจากนี้ยังมีความเห็นอกเห็นใจผู้เข้าร่วมไกล่เกลี่ยความสัมพันธ์ระหว่างการฝึกอบรมการมุมมองและทัศนคติเช่นมุมมองว่าการเหนี่ยวนำให้เกิดความเห็นอกเห็นใจที่เกิดในทัศนคติเชิงบวกมากขึ้น หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวารสารการวิจัยการบริการการท่องเที่ยว โปรดไปที่ลิงค์นี้ คุณสนใจที่จะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อใดก็ตามที่บทความใหม่หรือประเด็นที่จะสามารถใช้งานออนไลน์ได้หรือไม่ แล้วคลิกที่นี่!