สถาบันการศึกษา ตะวันตก




ทำวิจัยของคุณก่อนที่จะส่งบุตรหลานของคุณ (หลาน) ไปเรียนที่โรงเรียนนี้ ฉันจะประเมินโรงเรียนนี้เป็นดาวที่เป็นลบ 22 กันยายน 2011 ต้องบอกว่าหลังจากที่มาจากเวสต์บรอดประถมศึกษาคือความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนมาก เพียงแค่ลงทะเบียนจากลูกสาวของฉันเมื่อวานนี้ผมก็สามารถที่จะเห็นองค์กรภายในสำนักงานและวิธีการทุกอย่างถูกวิ่ง นโยบายต่อต้านการข่มขู่เป็นที่ยอดเยี่ยม! ที่ไม่ได้เป็นสิ่งที่ได้รับการวางในสถานที่หลายโรงเรียนที่ทุกคนจึงรับมันยากมากที่จะมีกฎดังกล่าวบังคับใช้ อิ่มกำลังมองไปข้างหน้าจะได้เห็นลูกสาวของฉันเติบโตที่โรงเรียนนี้และอิ่มขอบคุณที่ได้มีปฏิสัมพันธ์ครูที่ผมมีประสบการณ์แล้ว! หวังว่าทุกคนทำงาน itll ออกมาและลูกสาวของฉันจะเก่งที่อยู่ในโรงเรียนนี้ ความจริงผมไม่เห็นว่าเป็นปัญหาสำหรับเธอเลย ) 20 ตุลาคม 2009 ฉันรักการทำงานร่วมกันของครูและความรักที่ฉันได้รับโทรศัพท์ในการปรับปรุงฉันในทั้งสองหลานชายของฉันที่เป็นนักเรียน ขอบคุณตะวันตกสถาบันการศึกษา คุณมีคะแนนของฉัน 5 กุมภาพันธ์ 2009 โรงเรียนที่น่ากลัว! พฤติกรรมก้าวร้าว exteme, nonchanlance จากพนักงาน bulling และสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร 19 สิงหาคม 2008 กับลูกสองคนที่ตะวันตกสถาบัน (เกรด 3 และ 4) ฉันไม่สามารถพูดเพียงพอเกี่ยวกับวิธีที่ยอดเยี่ยมโรงเรียนนี้เป็น! ลูก ๆ ของฉันและการทำงานในระดับที่เหนือกว่าเพื่อนของพวกเขาในโรงเรียนของรัฐแบบดั้งเดิม พวกเขาทั้งสองทำงานอยู่ที่ประมาณ 5-6 ระดับชั้นในเรื่องการศึกษาทั้งหมด ครูและพนักงานเข้าถึงมืออาชีพและรักษานักเรียนด้วยความเคารพและการดูแลที่ดี ผมมีความสุขมากที่ผู้ปกครองตะวันตกสถาบัน!