การนำเสนอ เคล็ดลับ , powerpoint ช่วยเหลือ กลยุทธ์ และ ไอเดีย




การนำเสนอเคล็ดลับ, PowerPoint ช่วยเหลือกลยุทธ์และไอเดีย ความคิดและแรงบันดาลใจสำหรับพิธีกรและลำโพงที่จะสร้างงานนำเสนอที่ดีกว่า การวางแผน PowerPoint ที่สมบูรณ์แบบ - 7 จุดตรวจสอบ การสร้างงานนำเสนอ PowerPoint ที่มีกราฟิก, วิดีโอและข้อความที่สามารถเป็นเสน่ห์อย่างสร้างสรรค์ ... และง่ายกว่าที่เคยในการดำน้ำและเริ่มต้น แต่เช่นปาเป้ากระต่ายรวดเร็วไปข้างหน้าของเต่าในที่สุดเต่าช้าฉลาดยังโผล่ออกมาชนะ วันนี้ที่ 7-Point รายการตรวจสอบสำหรับการวางแผนที่สมบูรณ์แบบ PowerPoint และหลีกเลี่ยงชั่วโมงการทำงานซ้ำและความลำบากใจ จัดระเบียบการนำเสนอของคุณด้วยส่วนใน PowerPoint 2010/2013 จมโดยการฆ่าของภาพนิ่งหรือไม่? ทำลายพวกเขาเป็นส่วน! ค้นพบวิธีการเครื่องมือส่วน PowerPoint ภายใต้ใช้สามารถทำให้การนำเสนอของคุณเป็นระเบียบมากขึ้นมีการจัดการที่ดีขึ้นและเร็วขึ้นในการพัฒนา วิธีการได้รับการควบคุมของวัฒนธรรม PowerPoint ของคุณ คุณควบคุมวัฒนธรรม PowerPoint ของคุณหรือไม่ควบคุม PowerPoint คุณ? ค้นพบความลับที่ 5 บริษัท ประสบความสำเร็จใช้เพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับการควบคุมของวัฒนธรรม PowerPoint ของพวกเขา เสริมสร้างศักยภาพของ บริษัท ที่จะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ PowerPoint ค้นพบวิธีการเฟดเอ็กซ์, วังวน, โผตู้คอนเทนเนอร์, อเมริกันเอ็กซ์เพรสและ Aramark ได้ขัดการนำเสนอของพวกเขาต้องขอบคุณทีมงานนำเสนอ PowerPoint ขั้นสูงการฝึกอบรมการฝึกอบรม 15 เคล็ดลับที่ดำเนินการเล่าเรื่องที่คุณสามารถใช้วันนี้ เปิดวัสดุขององค์กรของคุณในชีวิตประจำวันในเรื่องจะไม่มีงานขนาดเล็กดังนั้นเราจึงรวบรวม 15 เคล็ดลับการดำเนินการที่คุณสามารถใช้ (และกระบวนการขั้นตอนโดยขั้นตอนในการดำเนินการพวกเขา) เพื่อนำเสนอต่อไปของคุณ ฟรีเคล็ดลับการนำเสนอ, แม่แบบและกลยุทธ์ คำแนะนำ "เรามีส่วนร่วมการนำเสนอทีมที่จะทำการฝึกอบรมการนำเสนอสำหรับทีมของเราและเขาได้งานที่ดี. เขาใช้เวลาในการทำความเข้าใจความต้องการของเราและระดับความสามารถของสมาชิกในทีมของเราและสร้างหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของเรา. ผมขอแนะนำ ทีมงานนำเสนอเป็นการนำเสนอ (PowerPoint) ผู้ฝึกสอน. " Navdeep ซิด ผู้อำนวยการอาวุโสซอฟแวร์เอจี "เควินเลิร์นเนอให้ที่ดีที่สุดในชั้นเรียนบริการเมื่อได้รับการว่าจ้างในการทำงานกับสื่อส่งเสริมการขายสำหรับการเปิดตัวของผลิตภัณฑ์สำคัญที่โมโตโรล่า. ความเชี่ยวชาญและมีคุณภาพที่เขานำมาให้กับโครงการเป็นสองรองใครและเป็นผลให้เขาส่งด้านบน นำเสนอ - notch ที่ถูกนำมาใช้อย่างรวดเร็วทั่วทั้งองค์กร. เควินเป็นที่ดีในการทำงานร่วมกับผู้ส่งมอบในเวลาที่เป็นผู้เล่นทีมที่ดีและมักจะยินดีที่จะไปไมล์พิเศษ. " โก้มาเรีย โมโตโรล่า "เควินได้รับการทำงานที่มีการติดต่อสื่อสารคอคส์ในการส่งมอบภาพที่นำเสนอ PowerPoint ระดับโลกตั้งแต่ปี 2009 ความสามารถในการตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของเราระยะเวลาและงบประมาณที่ได้รับการที่โดดเด่น. การทำงานร่วมกันเป็นมืออาชีพของเขากับทีมงานของเราสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญลึกของเขาในอุตสาหกรรม ทักษะการออกแบบการนำเสนอที่เหนือกว่าและความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เหนือกว่า. " โจนาธานฟรีแลนด์ รองประธานฝ่ายการตลาดวิดีโอที่คอคส์คมนาคม "เควินเป็นความกระตือรือร้น, ความคิดสร้างสรรค์และหลงใหลกูรูนำเสนอ. บริษัท ของเราเป็นที่ประทับใจและรู้สึกว่าคุณค่าของการฝึกอบรมของเขาในปี 2013 ที่เขาได้รับเชิญอีกครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้อีกครั้งแบ่งปันความรู้ของเขา. ทั้งสองครั้งที่เขาได้รับพลังและแก้ไขหลายพื้นที่สำหรับการนำเสนอ การพัฒนา. จากการวางแผนที่จะติดตามเควินเป็นสง่าและพิถีพิถันสร้างแรงจูงใจทีมงานของเราที่จะใช้นำเสนอของพวกเขาในระดับต่อไป. " โยชิมิชิม่า ผู้ประสานงานโครงการ, นิชชินอินเตอร์เนชั่นแนล "เควินช่วยให้ผมอย่างมากในการปรับปรุงการนำเสนอของฉันภาพนิ่งพัฒนาจากเทคนิคเคล็ดลับความสวยงามทั้งหมดที่มีความตั้งใจที่จะได้รับข้อความข้ามรีบและสร้างสรรค์. ฉันได้รับแล้วสรรเสริญชั้นที่รวมทักษะที่ได้รับจากการฝึกอบรมของเขา. ผมขอแนะนำให้ บริการของเควิน. " ยุค Prakash ไฟฟ้าทั่วไป "การสัมมนา PowerPresentations เปิดตาของฉันทุกความเป็นไปได้ที่ไร้ขีด จำกัด ในการนำเสนอ." ลีอาห์ Gordillo เซนต์ฟรานซิศูนย์การแพทย์ "เควินเป็นความสุขที่จะทำงานกับ. เขาเป็นคนที่ดีพร้อมและเป็นตัวอย่างที่ดีในการที่จะให้นำเสนอที่มีประสิทธิภาพ." ผู้เข้าร่วมสัมมนา "การสัมมนา PowerPresentations ให้เราเครื่องมือที่เราต้องการเพื่อที่จะสร้างงานนำเสนอที่มีประสิทธิภาพที่เสียงดังฉ่า." ผู้เข้าร่วมสัมมนา "เควินได้เคยมีวิสัยทัศน์ความคิดสร้างสรรค์และความกระตือรือร้นในการเป็นมืออาชีพของเขาและทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยสมบูรณ์แบบสิ่งที่เขาเป็นคนที่ทำงาน." มาร์ตี้สมิ ธ สุดยอด Goldine ยา "[เควินและทีมงานได้นำเสนอ] มักจะส่งมอบ 110% ในแง่ของการบรรลุวัตถุประสงค์ของเราสำหรับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปและงบประมาณ" พอลราคา Watsco คอร์ป "ผมมีผู้คนจำนวนมากมาขึ้นอยู่กับผมหลังจากที่ผมได้พูดคุยแสดงความคิดเห็นในภาพที่คุณสร้างขึ้นกว่าที่ผมทำเกี่ยวกับเรื่อง!" แอนดี้สมิ ธ สมิ ธ Robb โฆษณา "โดยการทำงานร่วมกันที่เราได้รับสามารถที่จะมีนัยสำคัญปรับปรุงคุณภาพของการบริการและผลิตภัณฑ์ที่มาจากฝ่ายของเรา" Myrlene Clifford ไรเดอร์ "ในฐานะที่เป็น บริษัท ใน Fortune 1000 เราพยายามที่จะผลิตที่ดีงามยังอนุรักษ์นิยมนำเสนอให้ผู้ถือหุ้นของเรา. มันเห็นได้ชัดว่าคุณและทีมงานของคุณได้ฟังความคิดของเราในขณะที่คุณพัฒนานำเสนอ." จะดอกไม้ สาธารณรัฐบริการ "เราได้รับการบอกเล่าจากคณะกรรมการคัดเลือกของลูกค้าที่นำเสนอวิธีการแก้ปัญหาของเราคือปัจจัยในการตัดสินใจใน NextiraOne ชนะสัญญาห้าปีมูลค่ากว่า $ 35,000,000 ที่ไมอามี่ที่สนามบินนานาชาติ" วิลเลียม McGlashan NextiraOne "การนำเสนอของคุณเพิ่มมิติพิเศษในการเขียนโปรแกรมและได้เป็นอย่างดีที่ได้รับ." ทอม Feltenstein พื้นที่ใกล้เคียงตลาดสถาบัน "เควินเป็นลำโพงที่ยอดเยี่ยมคนงานทีมงานที่มีประสิทธิภาพหลงใหลเกี่ยวกับงานฝีมือของเขากระตือรือร้นดีจัดและเชื่อถือได้." มาริลีนเค Volker "Lant Associates จะไม่ดูดีเท่าที่เราทำวันนี้ - เพราะความสัมพันธ์ที่เราสร้างขึ้นด้วยทีมงานนำเสนอ 'เรามาผลักดันให้คุณและเราจะบิน..!. " Lant Associates "เควินเป็นมืออาชีพ เขาได้ยกเครื่องสมบูรณ์ของงานนำเสนอจุดไฟของฉันและฉันมีผลดีกับการทำงานของเขา เขาอยู่ในเวลาที่เขาส่งเบต้ามากที่สุดเท่าที่เป็นสิ่งจำเป็นจนกว่าเราจะได้ผลสุดท้ายที่ดี. " โจอาคิม dePosada "ความเชี่ยวชาญของคุณในการยื่นของ PowerPoint และเทคนิคการนำเสนอทั่วไปช่วยให้เราสามารถยกระดับความจำเป็นที่จะชนะการแข่งขัน." ไมค์ Geary เจมส์ Pirtle ก่อสร้าง "ความแตกต่างระหว่างรุ่นเก่าและรุ่นที่ทีมงานนำเสนอที่เป็นเหมือนคืนและวัน." คี ธ เอ Bostian, ปริญญาเอก Iconix ยา "เควินและทีมของเขาไม่เคยล้มเหลว. คงอยู่และมีระเบียบวินัยที่เปิดใช้งานโครงการของฉันและคนอื่น ๆ อื่น ๆ ที่จะเสร็จสิ้นในแฟชั่นที่มีคุณภาพ." ร็อดเจอร์สเคนท์ I2 เทคโนโลยี "ทุกวันคนที่อยู่ที่ไหนสักแห่งจะดูการนำเสนอการฝึกอบรมคุณและทีมงานที่สร้างขึ้นสำหรับ HelmsBriscoe. แท้จริงนี้โต้ตอบ 12 โมดูลนำเสนอ PowerPoint ได้กลายเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับทีมขายของเราและได้ช่วย HelmsBriscoe ในการบรรลุภารกิจของเรา." Kari Moberg บริสเฮล์ม "ผมเข้ามาในตำแหน่งใหม่ที่สืบทอดมา แต่นำเสนอ ppt ไม่มีชีวิตชีวา เควินและทีมงานของเขานําความเค็มของฉันและกลายเป็นเครื่องมือในการนำเสนอที่มีประสิทธิภาพสำหรับฉัน ซึ่งผมนำมาใช้โดยไม่จำเป็นมากสำหรับการแก้ไขเป็นเวลาหลายปี เควินที่ดี เขาดีว่า. " เกร็ก Kreuziger "หนึ่งในสิ่งที่ผมชื่นชมมากที่สุดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเราเป็นความสงบของจิตใจ. ทีมของคุณมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและ knoweledge ยังคงเคารพสมัยเก่าสำหรับลูกค้าของคุณ." เคทีวัตคินส์ อีสต์แมน "ความทุ่มเทขยันและเป็นมืออาชีพของคุณถูกชื่นชมอย่างมากและช่วยให้เราบรรลุนำเสนอมัลติมีเดียที่สมบูรณ์รวมทั้งเสียงทั้งหมดในระยะเวลา 4 วัน." เจนนิเฟอร์คาสซานดรา Designline บริการการก่อสร้าง "กว่าสิบสองเดือนที่ผ่านมาการอุทิศตนของคุณได้แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่แท้จริงเพื่อเป้าหมายร่วมกัน." อดัม LaWare DePuy กระดูกสันหลัง "เควินออกแบบสไลด์ PowerPoint สำหรับลูกค้าของฉันเช่นเดียวกับบางส่วนของภาพนิ่งของตัวเอง ในฐานะที่เป็นโค้ชนำเสนอผู้บริหารเกือบ 25 ปีผมจู้จี้จุกจิกมาก ทุกอย่างที่เขาทำดูดี. " เดวิดกรีนเบิร์ก "เราทำงานร่วมกันได้ดี; รูปแบบการทำงานของเขาก็ยังมุ่งเน้นการผ่อนคลายและอีเมล์และโทรศัพท์มือถือที่พบบ่อยของเราช่วยให้เราในการสื่อสาร clarly และทันเวลา." เชอร์รี่ Alumbaugh โซลูชั่นทางด้านข้อมูล "คุณและทีมงานของคุณกดเครื่องหมายกับสิ่งที่คุณส่ง. ขอบคุณมากสำหรับการให้บริการลูกค้าที่โดดเด่นของคุณและแนวคิดการออกแบบ." ลัวส์พีแฟรงเคิล, Ph. D. การฝึกขององค์กรระหว่างประเทศ "ผมได้ทำงานร่วมกับเควินมานานกว่า 15 ปี เขาประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องได้ไม่เพียง แต่ตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความคิดสร้างสรรค์ แต่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีคุณค่า มีหลายครั้งที่ฉันต้องการใครสักคนที่มีทักษะความคิดสร้างสรรค์ที่ดีที่จะช่วยให้ผมนำประเด็นทางธุรกิจที่ซับซ้อนและทำให้พวกเขาง่ายและสะดวกสำหรับมืออาชีพในระดับสูง เควินไม่เคยล้มเหลวฉันและมักจะเกินความคาดหวังของฉัน ผมประทับใจมากที่มีระดับความมุ่งมั่นของเขาและทำ "สิ่งที่" มันต้องใช้ทัศนคติ ผมขอแนะนำให้เควินเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีคุณค่าและความคิดสร้างสรรค์. " บรูซ Frcek "เมืองโอคแลนด์พาร์คได้รับการประสบความสำเร็จในการจัดอันดับสำหรับเงินทุนที่กำลังมองหามันก็ขอบคุณในส่วนที่นำเสนอที่ดีที่ทีมงานนำเสนอที่สร้างขึ้น. ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักของความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญในการ brinking นี้นำเสนอวิดีโอแบบไดนามิกในการดำรงชีวิต " สแตนสีน้ำตาล วงสื่อสารการตลาด "เควินนำระดับสูงของความคิดสร้างสรรค์, ความกระตือรือร้นและประสบการณ์ multmedia ลึกให้กับทีมงานของเรา. เขาทำงาน dillegently กับทีมงานในการผลิตข้อเสนอที่โดดเด่นซึ่งต่อมาเราได้รับรางวัล." เจฟฟรีย์เคลเลอร์ แอคเซนเจอร์ "เควินที่มีต่อมากกว่าหนึ่งครั้งดำเนินการในโครงการสำหรับฉันและให้ผลิตภัณฑ์ที่ดีเมื่องบประมาณของฉันถูก จำกัด ผมรู้สึกว่าเขามีความสนใจที่ดีที่สุดของฉันในหัวใจตลอดเวลา. " ปั้นจั่นวิตต์ ขององค์กรสุขภาพการออกกำลังกาย "เควินเป็นพลังงานสูงระดับมืออาชีพที่สร้างสรรค์เน้นมากในการบรรลุเป้าหมายของลูกค้า ผมสนุกที่ได้ทำงานกับเขาเป็นอย่างมากและอยากจะแนะนำให้เขาโดยไม่ต้องคำถาม. " เอลเลนโมกุล TQ3 "เควินนำการจัดการที่ดีหรือมีความรู้และเป็นมืออาชีพเข้ามาในการนำเสนอผลงานของเขา เขาบ่งบอกถึงข้อมูลที่มีค่าในการเข้าร่วมประชุมของเขาที่พิสูจน์ประโยชน์ในการดำเนินงานวันต่อวันของพวกเขาภายในองค์กรของตัวเอง. "